Thủ tướng Phạm Minh Chính: ‘Đội tuyển đã mang lại bữa tiệc cho người dân VN'

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng toàn đội tuyển Việt Nam và lì xì đầu xuân cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau chiến thắng lịch sử trước tuyển Trung Quốc.
Đêm qua (1-2), đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bằng chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc với tỉ số 3-1 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự khán trận đấu này. Cứ sau mỗi lần Tấn Tài, Tiến Linh rồi Văn Đức ghi bàn, Thủ tướng lại đứng bật dậy hòa cùng người hâm mộ trên sân Mỹ Đình ăn mừng bàn thắng.

Thu tuong Pham Minh Chinh: ‘Doi tuyen da mang lai bua tiec cho nguoi dan VN'


Thủ tướng Phạm Minh Chính theo dõi trận đấu trên khán đài sân Mỹ Đình. ẢNH: VFF
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử trước Trung Quốc. Thủ tướng đã gửi lời chúc mừng toàn đội và lì xì đầu xuân cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Dành lời khen cho màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ: “Hôm nay, toàn đội đá rất hay. Đáng lẽ chúng ta thắng 3-0 thì tốt hơn, nhưng 3-1 cũng được rồi.
Rất cảm ơn HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Đội tuyển đã mang lại một bữa tiệc bóng đá cho người dân Việt Nam đúng vào ngày mùng 1 Tết âm lịch. Đây là món quà quý dành cho người hâm mộ, dành cho nhân dân Việt Nam trong ngày Tết.
Một lần nữa, tôi cảm ơn ban huấn luyện, các cán bộ, nhân viên phục vụ đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ. Họ đã đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trong trận đấu ngày hôm nay. Xin cảm ơn và chúc mừng năm mới tất cả thành viên của đội tuyển Việt Nam”.

Thu tuong Pham Minh Chinh: ‘Doi tuyen da mang lai bua tiec cho nguoi dan VN'-Hinh-2


Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam và lì xì đầu năm cho thầy trò HLV Park Hang-seo. ẢNH: VFF

Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần của Thủ tướng Chính phủ dành cho đội tuyển. Ông cũng dành lời cảm ơn đối với LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã hỗ trợ cho đội tuyển trong suốt thời gian qua.

HLV Park Hang-seo hứa trước Thủ tướng sẽ cùng các học trò tiếp tục nỗ lực, phấn đấu giành chiến thắng trong trận đấu kế tiếp trên sân nhà Mỹ Đình gặp Oman vào tháng 3 tới.

Sau khi kết thúc trận đấu, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã gặp gỡ thầy trò HLV Park Hang-seo trong phòng thay đồ, biểu dương chiến thắng rất có ý nghĩa của toàn đội.

Thu tuong Pham Minh Chinh: ‘Doi tuyen da mang lai bua tiec cho nguoi dan VN'-Hinh-3


Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. ẢNH: VFF
Thay mặt Thường trực BCH VFF, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cảm ơn các thành viên đội tuyển đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với màu cờ sắc áo, tập trung và nỗ lực hết sức để mang về niềm vui cho đông đảo người hâm mộ cả nước trong ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.
Phạm Quang/PLO

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN