Thiếu tá công an Đồng Nai bị đình chỉ vì nhắn tin trêu chọc vợ đồng đội

Thiếu tá Anh nhắn tin với vợ của một đồng đội trêu chọc và bị phát hiện nên ông C. nhắc nhở. Sau đó, cả 2 mâu thuẫn cự cãi, Anh đánh đồng đội của mình gãy sống mũi.
Ngày 9/12, Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành quyết định tạm đình chỉ công tác 2 tháng đối với thiếu tá Trần Lê Anh đang công tác tại văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra.

Lý do tạm đình chỉ công tác thiếu tá Anh được cho là vi phạm các quy định của ngành công an, đánh đồng đội gây thương tích.

Trước đó, thiếu tá Anh nhiều lần nhắn tin cho vợ của đồng đội tên là C. công tác ở trại tạm giam, tạm giữ Công an tỉnh Đồng Nai trêu chọc.

Sự việc được ông C. phát hiện nhắc nhở thiếu tá Anh. Sau đó, cả 2 cự cãi lớn tiếng với nhau. Bực tức, thiếu tá Anh đã đánh ông C. gãy sống mũi.

Thieu ta cong an Dong Nai bi dinh chi vi nhan tin treu choc vo dong doi
 Hình minh hoạ.

Sau khi bị tạm đình chỉ công tác, thiếu tá Anh được đưa về Phòng cảnh sát cơ động (PK20), Công an an tỉnh Đồng Nai.

Ban giám đốc cũng yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ việc thiếu tá Anh đánh đồng đội, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Vừa qua, trung tá Phạm Hải Cảng - đội trưởng Đội CSGT số 2 và trung tá Phan Cẩm Tú - đội phó Đội CSGT số 1, thuộc phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08), Công an tỉnh Đồng Nai bị đình chỉ vì có liên quan đến việc bảo kê xe quá tải cũng đang rèn luyện tu dưỡng ở đây.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

haitran
người này nên cho ra khỏi nghành, vợ của đồng chí đồng đội còn không tha, thì hỏi có tư cách đúng trong hàng ngủ nữa không????
dinh canh thin
Trêu chọc vợ người, nó không đâm là may còn tỏ ra côn đồ.
vu quoc dung
Đánh ng gây TT, khởi tố điều tra chứ; tội danh quá rõ, anh kia đi giám định làm cơ sở đơn kiện, cho nó mất nghiệp luôn