Thiếu nữ và bạn trai phối hợp giết cha ruột vì bị phản đối tình cảm

Một thiếu nữ 18 tuổi và bạn trai đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại cha ruột của cô sau khi bị phản đối chuyện tình cảm.
Theo Indian Express, cảnh sát đã bắt giữ Ranju, 18 tuổi, và bạn trai của cô này là Ravi Lodhi với cáo buộc sát hại cha ruột, ông Darbari Lal Rawat, 52 tuổi, cuối tuần qua.
Thi thể của ông Darbari được tìm thấy tại nhà riêng ở làng Saratha, Ayodhya (Ấn Độ) vào sáng 21/3. Vết thương được nhìn thấy quanh cổ nạn nhân.
Thieu nu va ban trai phoi hop giet cha ruot vi bi phan doi tinh cam
 Ranju và bạn trai Ravi Lodhi đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại cha ruột. Ảnh: IE. 
Cánh sát cho rằng, Ranju và Ravi đã siết cổ Darbari khi ông đang ngủ và bóp cổ nạn nhân tới chết. Hiện, thi thể của ông Darbari đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.
"Theo kết quả điều tra sơ bộ, ông Darbari phản đối mối quan hệ của con gái, Ranju, với người hàng xóm, Ravi Lodhi. Darbari đã nhiều lần thuyết phục Ranju rằng chuyện tình cảm của cô gái này khiến gia đình ông cảm thấy xấu hổ. Tuy nhiên, Ranju chưa sẵn sàng chấm dứt mối quan hệ này, nên hai cha con cô nhiều lần xảy ra tranh cãi", cảnh sát Shailendra Kumar Singh cho biết.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Sau quá trình thẩm vấn, Ranju thú nhận rằng với sự hỗ trợ của Ravi, cô cùng người tình sát hại cha ruột vì bị ông phản đối chuyện tình cảm.
"Ranju khai rằng vào sáng ngày 21/3, cô đã gọi Ravi đến nhà. Sau đó, hai người siết cổ ông Darbari bằng một sợi dây khi ông đang ngủ. Sau khi sát hại ông Darbari, Ravi trở về nhà của mình", một cảnh sát khác nói.
Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN