Thiếu nữ bị cha dượng lạm dụng tình dục trong nhiều năm

Scott Walker mới đây bị kết án chung thân vì hành vi sát hại con gái riêng của vợ.
Daily Mail đưa tin, danh tính gã cha dượng lạm dụng tình dục và sát hại con gái 17 tuổi được xác định là Scott Walker, 51 tuổi.
Bernadette Walker, 17 tuổi, được nhìn thấy lần cuối vào ngày 18/7/2020 khi Scott đến đón cô từ nhà của cha mẹ ông ta ở Peterborough (Anh).
Các công tố viên cho rằng Scott đã giết con gái riêng của vợ, Bernadette Walker, để ngăn cô gái tiếp tục tố cáo ông ta về hành vi lạm dụng tình dục.
Thieu nu bi cha duong lam dung tinh duc trong nhieu nam
  Bernadette Walker. Ảnh: Daily Mail. 
"Tôi kể với mẹ về ông ta (Scott) và chuyện bị lạm dụng. Mẹ tôi lại nói tôi là kẻ nói dối và dọa sẽ giết tôi nếu tôi báo cảnh sát", Bernadette Walker đã viết trong một cuốn nhật ký.
Theo lời công tố viên, Bernadette đã nói với mẹ cô, Sarah Scott (38 tuổi), vào ngày 16/7 rằng Scott Walker đã lạm dụng tình dục cô trong nhiều năm, nhưng bà ta không tin những gì con gái nói.
Thieu nu bi cha duong lam dung tinh duc trong nhieu nam-Hinh-2
Scott Walker và Sarah. Ảnh: Daily Mail.  
Sarah Walker trình báo với cảnh sát việc Bernadette mất tích vào ngày 21/7. Sarah và Scott được cho là đã bịa chuyện để che đậy sự biến mất và cái chết của nạn nhân 17 tuổi.

Mời độc giả xem thêm video về một nghi phạm giết người ở London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Trong phiên tòa xét xử ngày 10/9 vừa qua, Scott Walker bị kết án tù chung thân trong khi Sarah lĩnh án 6 năm tù. Được biết, thi thể của thiếu nữ 17 tuổi vẫn chưa được tìm thấy, bất chấp các cuộc tìm kiếm quy mô lớn.
An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN