Thi thể nam nhân viên ngân hàng ở miền Tây bị cháy đen

Sau nhiều ngày mất liên lạc với gia đình, thi thể Lâm Vũ Ph. được người dân phát hiện bị cháy đen trong ngôi nhà hoang ở vùng duyên hải Trà Vinh.

Chiều 12/11, Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục phối hợp với Công an thị xã Duyên Hải để điều tra nguyên nhân Lâm Vũ Ph. (30 tuổi) bị chết cháy trong ngôi nhà hoang ở xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải.

Thi the nam nhan vien ngan hang o mien Tay bi chay den
Ph. khi còn sống. 

Vụ việc gây xôn xao dư luận vùng duyên hải Trà Vinh từ chiều ngày 9/11 khi người dân phát hiện thi thể anh Ph. Trước khi chết, Ph. là nhân viên Phòng giao dịch Duyên Hải của một ngân hàng có chi nhánh tại TP Trà Vinh.

Kết quả khám nghiệm tử thi của Ph. cho thấy anh này tử vong do ngạt khí CO2. Tại hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy chiếc xe tay ga, chiếc điện thoại đi động nằm gần thi thể.

Thi the nam nhan vien ngan hang o mien Tay bi chay den-Hinh-2
Đám tang Ph. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người ở thị xã Duyên Hải đã đến phòng giao dịch nơi Ph. công tác để tố cáo nam nhân viên nhà băng. Người dân cho rằng Ph. đã dùng tư cách cá nhân huy động vốn hàng chục triệu đồng.

Lãnh đạo phòng giao dịch này cho biết việc nợ nần của Ph. là quan hệ dân sự của Ph. với các cá nhân, không liên quan đến đơn vị. Cơ quan điều tra cũng đang xác minh các khoản nợ.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN