Thi thể giấu trong biệt thự triệu đô bỏ hoang 30 năm

Một thi thể được tìm thấy sau 30 năm trong biệt thự bỏ hoang trị giá hàng chục triệu USD ở thủ đô Paris, Pháp.
Theo ATI, chủ nhân mới của dinh thự bỏ hoang ba thập kỷ đã bắt đầu cho cải tạo tòa nhà vào tháng 1/2020. Sau một tháng, trong lúc thi công, các công nhân vô tình phát hiện thi thể một người đàn ông mất tích 30 năm trước.
Thi thể bị phân hủy dưới tầng hầm trong dinh thự trong suốt 30 năm. Theo The Guardian, giới chức trách đã mở cuộc điều tra giết người sau đó, khi phát hiện phần xương của thi thể bị gãy và có vết dao cắt.
Bi an thi the giau trong biet thu trieu do bo hoang 30 nam
Thi thể được tìm thấy trong biệt thự trị giá hàng chục triệu USD bỏ hoang 30 năm ở Paris. Ảnh: ATI. 
Theo thông tin trên giấy tờ tùy thân được tìm thấy trong người nạn nhân, cảnh sát xác định người chết là Jean-Pierre Renaud.
"Ông ấy là người không có chỗ ở cố định. Hiện chưa rõ nạn nhân chết trong biệt thự hay được đưa tới đó. Và chúng tôi có thể không bao giờ tìm ra thủ phạm. Rất có thể kẻ sát nhân đã chết", nguồn tin cảnh sát cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn video: VTC14)

Cảnh sát sau đó tìm con cái của Renaud và thông báo về cái chết của cha họ.
Trong khi đó, Jean-Bernard Lafonta, chủ nhân mới của dinh thự triệu đô này, từ chối bình luận về vụ việc. Ông đã thuê công nhân cải tạo ngôi nhà từ tháng 2/2020.
Kế hoạch cải tạo nhà của Lafonta hiện đang bị tạm dừng. Tuy nhiên, dự kiến công việc sẽ tiếp tục vào một thời điểm nào đó sau mùa hè.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN