Thêm chuyến bay từ Hàn Quốc đáp xuống Tân Sơn Nhất ngày 25/2

Trưa 25/2, trong khi nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Incheon (Seoul) vắng khách hoặc đã bị huỷ chuyến, thì vẫn còn chuyến bay từ Hàn Quốc đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Ghi nhận của PV, trên bảng thông báo lịch trình bay tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, vẫn còn 2 chuyến bay đi từ Incheon đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đưa theo hàng chục hàng khách từ nước này tới Việt Nam.
Them chuyen bay tu Han Quoc dap xuong Tan Son Nhat ngay 25/2
 Khách từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày 25/2.
Theo thông báo từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, vào trưa nay đã có 2 chuyến bay từ Incheon (Seoul) mang theo nhiều hành khách hạ cánh xuống sân bay.
2 chuyến hạ cánh cùng lúc 12h50; một chuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines (số hiệu VN 3403), một chuyến bay của hãng hàng không quốc tế (số hiệu KE 681).
Them chuyen bay tu Han Quoc dap xuong Tan Son Nhat ngay 25/2-Hinh-2
 Hai chuyến bay từ Incheon (Seoul) đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h50 trưa 25/2.  
Trước đó, Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã giảm đáng kể trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát tại quốc gia này.
Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến ngày càng phức tạp. Tính đến hôm nay (25/2), Hàn Quốc đã có thêm 70 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 833 người.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN