Thầy giáo nhiều lần 'làm chuyện người lớn' khiến nữ sinh 15 tuổi mang thai

Làm giáo viên ở trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học, Nông Quý Dưỡng đã có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với một nữ sinh 15 tuổi khiến em này mang thai và sinh con.
Tin từ Công an tỉnh Lào Cai vừa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát vừa khởi tố đối tượng Nông Quý Dưỡng (SN 1982, trú tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), nguyên giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Sàng Ma Sáo (huyện Bát Xát), về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".
Thay giao nhieu lan 'lam chuyen nguoi lon' khien nu sinh 15 tuoi mang thai
Nông Quý Dưỡng tại cơ quan công an - Ảnh: Công an tỉnh Lào Cai. 
Theo Công an tỉnh Lào Cai, trong khoảng thời gian từ tháng 10-2018 đến tháng 5-2019, đối tượng Nông Quý Dưỡng, là giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Sàng Ma Sáo, có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh T.T.E. (SN 2005), là học sinh của trường, khiến em E. mang thai.
Đến ngày 28-11-2019, biết tin em E. đã sinh con, đối tượng Dưỡng và gia đình có đến nhà của em E. ngỏ ý bồi thường đưa cho gia đình em E. số tiền 80 triệu đồng để em chăm sóc sức khỏe. Nông Quý Dưỡng sau đó đã xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương.
Đến ngày 29-5-2020, Nông Quý Dưỡng đã đến Công an huyện Bát Xát để đầu thú về hành vi của mình. Căn cứ vào lời khai và những chứng cứ thu thập được, Viện Pháp y quốc gia đã có kết quả giám định kết quả xét nghiệm ADN kết luận cháu bé mà em E. sinh ra có quan hệ huyết thống cha, con với Nông Quý Dưỡng.
Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng huyện Bát Xát tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo B.H. Thanh/NLĐ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN