Thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam: Nhà trường nói 'sự việc không có thật'

Trong buổi họp báo chiều nay (11/4), hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) phủ nhận thông tin giáo viên của trường này có hành vi dâm ô các học sinh nam.
Liên quan đến thông tin thầy giáo trường Trần Phú bị tố có hành vi dâm ô với 7 học sinh nam, chiều nay (11/4), trường THCS Trần Phú tổ chức họp báo trả lời xoay quay vụ việc.
Theo bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú cho biết, nhà trường nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh vào lúc 10h sáng ngày 10/4. Chiều cùng ngày, cơ quan công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra. Đến tối ngày 10/4, Bộ GD&ĐT đã có công văn yêu cầu Sở GD&ĐT Hà Nội xác minh nhanh thông tin vụ việc ngay trong ngày 11/4.
Thay giao bi to dam o 7 hoc sinh nam: Nha truong noi “su viec khong co that“
 Bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú trong buổi trả lời báo chí (Ảnh: Hải Nam).
Theo lời của bà Thu Anh, thầy giáo bị tố sàm sỡ các học sinh nam sinh năm 1975, có một 1 vợ và 2 con trai, về trường công tác từ năm 1998 và được đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như trách nhiệm trong công việc. Các học sinh được cho là nạn nhân vẫn đi học bình thường, tâm lý không có gì bất ổn. Các em đều nằm trong đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán.
Về quan điểm của nhà trường trước vụ việc, vị hiệu trưởng nhấn mạnh sẽ không bao che và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm khắc nếu kết quả đúng với những thông tin báo chí đã phản ánh. 
Thay giao bi to dam o 7 hoc sinh nam: Nha truong noi “su viec khong co that“-Hinh-2
Trường THCS Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc. 
Trong cuộc họp báo, bà Thu Anh một mực từ chối tất cả các câu hỏi của phóng viên và cho hay: “Theo yêu cầu của cơ quan an ninh, đang trong giai đoạn điều tra nên không thể cung cấp những thông tin liên quan đến vụ việc. Nhà trường cũng đang chờ kết luận điều tra. Nếu cần thông tin, xin mời các phóng viên hỏi Công an quận Hoàng Mai”.
Trước khi kết thúc họp báo, hiệu trưởng trường THCS Trần Phú khẳng định: "sự việc đó là không có thật".
Trước đó, chị M.H. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho báo chí biết, con trai chị đang học Trường THCS T.P (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), bị thầy giáo dạy Toán lạm dụng tình dục. Cụ thể, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.
Ngoài ra, vị phụ huynh này còn cho biết đã phát hiện nhiều tin nhắn của con chị chia sẻ với bạn bè cháu về thông tin trên. Con trai phụ huynh M.H sau đó kể lại với chị.
Theo chị M.H, sáng ngày 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, Hiệu trưởng Trường THCS T. P. và thầy giáo H., thì thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em vì “ coi các em như con nên đã làm chuyện đó”.
Theo thông tin ban đầu, thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam học sinh.
Hiện cơ quan Công an đang làm rõ nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam trường Trần Phú.
Quý An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN