Thanh niên nghi ngáo đá cầm lựu đạn cố thủ gần ngân hàng Đông Á đã bỏ trốn

Công an quận 10 vẫn đang tiến hành truy xét nam thanh niên này để làm rõ hành vi. 

Ngày 31/1, Công an TPHCM đã có những thông tin liên quan liên quan đến vụ việc thanh niên nghi ngáo đá cầm lựu đạn cố thủ ở gần ngân hàng Đông Á quận 10. Đồng thời, Công an quận 10 vẫn đang tiến hành truy xét nam thanh niên này để làm rõ hành vi.

Theo đó, sáng cùng ngày, sau nhiều giờ tiến hành tiếp cận căn nhà trong con trên đường Lý Thái Tổ, quận 10 nơi đối tượng nghi ngáo đá cầm lựu đạn cố thủ trong nhà thì lực lượng đã vào được bên trong.

Tuy nhiên, đối tượng không còn ở trong căn nhà này. Công an nhận định có thể đối tượng này đã leo lên mái nhà và rời khỏi từ trước khi trinh sát công an ập vào.

Thanh nien nghi ngao da cam luu dan co thu gan ngan hang Dong A da bo tron
 Công an phong toả hiện trường.

Công an TPHCM xác định vụ việc không phải cướp ngân hàng. Theo đó, trong quá trình đi tuần tra, công an phát hiện đối tượng nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Lúc này, nam thanh niên không chấp hành mà rút vật nghi là súng ra đe doạ.

Trước vụ việc, Công an phường đã cử lực lượng xuống hiện trường thì đối tượng tiếp tục lấy ra 1 quả lựu đạn định rút chốt. Công an vận động khuyên can thì nhiều người dân hiếu kì theo dõi vây kín cả con đường.

Lúc này, lực lượng công an tiến hành phân luồng giải tán những người dân theo dõi để đề phòng tình huống nguy hiểm. Lợi dụng thời điểm này, đối tượng đã chạy vào căn nhà bên trong con hẻm gần ngân hàng Đông Á cố thủ bên trong.

Hiện công an vẫn đang truy bắt đối tượng để phục vụ việc điều tra. 

Thanh nien nghi ngao da cam luu dan co thu gan ngan hang Dong A da bo tron-Hinh-2
 Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN