Thanh niên nghi giật giây chuyền người đi đường rồi gây tai nạn tử vong

Theo người dân, sau khi giật dây chuyền của một phụ nữ trên đường, người đàn ông lái xe bỏ chạy sau đó gây tai nạn dẫn đến tử vong.
Ngày 10/12, trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, đoạn qua xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn, TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.
Theo đó, khoảng 11h15 cùng ngày, người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy không biển kiểm soát với tốc độ nhanh. Đến trước số nhà 85 Nguyễn Ảnh Thủ, người này tông mạnh vào một xe máy do một thanh niên khác từ trong hẻm chạy ra.
Thanh nien nghi giat giay chuyen nguoi di duong roi gay tai nan tu vong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Cú tông mạnh khiến chiếc xe văng ra xa, người đàn ông ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.
Theo nhiều nhân chứng, trước khi xảy ra tai nạn, người đàn ông này giật dây chuyềncủa một phụ nữ đang lưu thông trên đường rồi phóng xe bỏ chạy, sau đó gây tai nạn.
Thanh nien nghi giat giay chuyen nguoi di duong roi gay tai nan tu vong-Hinh-2
Người đàn ông tử vong tại chỗ. 
Thanh nien nghi giat giay chuyen nguoi di duong roi gay tai nan tu vong-Hinh-3
Chiếc xe máy của người đàn ông hử hỏng nặng sau tai nạn. 
Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn) cho biết, theo thông tin từ người dân, người đàn ông chạy xe máy gặp nạn có giật tài sản của một phụ nữ trước khi gây tai nạn.
"Nhưng hiện tại người bị hại không có mặt làm chứng nên công an bàn giao vụ việc cho CSGT quận 12 xử lý như một vụ tai nạn thông thường" - đại diện phía công an cho hay.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN