Thanh niên chết cóng trong ô tô

Thi thể một thanh niên 18 tuổi được tìm thấy trong chiếc ô tô bị băng tuyết bao phủ ở ngôi làng Kuraanakh Salaa (Nga) giữa tiết trời lạnh giá.
Theo Siberian Times, danh tính thanh niên chết cóng trong ô tô ở Nga được xác định là Sergey Ustinov, 18 tuổi. Trong khi đó, Vladislav Istomin, bạn đi cùng Sergey, đang phải chiến đấu để giành giật sự sống tại một bệnh viện ở Ust-Nera.
Thanh nien chet cong trong o to duoi cai lanh -50 do C
Thi thể một thanh niên 18 tuổi được tìm thấy trong chiếc ô tô bị băng tuyết bao phủ. Ảnh: Sakha Press. 
Được biết, Sergey cùng bạn anh này đã lái chiếc ô tô Toyota Chaser từ Yakutsk đến Magadan. Tuy nhiên, nam thanh niên bị lạc đường.
Cảnh sát tìm thấy chiếc Toyota Chaser phủ đầy băng tuyết trên một con đường vắng vẻ cách làng Tomtor ở Oymyakon, vùng đất có người ở lạnh giá nhất thế giới, khoảng 100 km.
Điều tra ban đầu cho thấy, bộ tản nhiệt của chiếc ô tô đã bị hỏng trong khi nhiệt độ về ban đêm ở đây giảm xuống - 50 độ C đã dẫn đến thảm kịch đau lòng trên.

Mời độc giả xem thêm video: Giá lạnh đóng băng Châu Âu (Nguồn video: THĐT1)

Cảnh sát tìm thấy chiếc xe này vào hôm 4/12 sau cuộc tìm kiếm suốt đêm trên những con đường vắng và những ngôi làng bỏ hoang.
"Cảnh sát tìm mọi cách để giải cứu nam thanh niên còn sống (Vladislav Istomin). Họ đã gọi điện cho đồn cảnh sát khu vực và bệnh viện cũng như nhờ dân làng Tomtor tham gia vào chiến dịch giải cứu", SakhaPress dẫn nguồn tin cho biết.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN