Thanh niên cầm rựa chạy xe vờn nhau với cảnh sát giao thông

Sau khi bị ngã xe, thanh niên này cầm rựa dơ lên dọa chém cảnh sát giao thông. Lưỡi rựa bị rơi ra, nên anh ta trốn vào rừng tràm, bỏ lại xe máy và vũ khí.
Sáng 9/3, thông tin từ báo Người Lao Động cho biết, Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) xác nhận đoạn clip rượt đuổi giữa CSGT và 1 thanh niên có biểu hiệu ngáo đá cầm rựa trên tay xảy ra hôm 7/3 là tại huyện này.
Cụ thể vào trưa 7/3, khi đang tuần tra trên đường ĐT 716, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Tuy Phong phát hiện một thanh niên có biểu hiện ngáo đá chạy xe độ, tay cầm rựa có lưỡi dài, lượn lách đánh võng.
Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn, CSGT đã yêu cầu thanh niên này dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên không những không chấp hành, thanh niên này còn tăng ga, lượn lách thách thức CSGT, thậm chí còn dùng rựa dọa chém CSGT.
Thanh nien cam rua chay xe von nhau voi canh sat giao thong
 Thanh niên cầm rựa dơ lên dọa chém CSGT. Ảnh cắt từ clip.
Sau khi truy đổi một hồi lâu, thanh niên bị ngã ra giữa đường, rựa cũng bị gãy nên đã bỏ trốn vào trong rừng tràm, CSGT đuổi theo nhưng không kịp.
Hiện Công an huyện Tuy Phong đã thu giữ được xe máy biển kiểm soát 60F2 – 6961 bị bỏ lại và đang truy tìm thanh niên này.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN