Tạm giữ hình sự những người cung cấp lương thực cho Tuấn Khỉ

Hơn 10 người bị tạm giữ hình sự vì có hành hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, che dấu chứa chấp tội phạm và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.  

Ngày 14/2, Công an TP HCM đã tiến hành ra tạm giữ hình sự với Phạm Thanh Tâm (Tý Bà Dòm, 33 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh), Lê Quốc Minh (27 tuổi) và 9 người khác để điều tra vì có liên quan đến đối tượng Lê Quốc Tuấn (Tuấn Khỉ, 33 tuổi, ngụ Củ Chi) là nghi phạm nổ súng bắn chết 5 người và làm 3 người bị thương ở huyện Củ Chi vào ngày 29 và 30/1.

Tam giu hinh su nhung nguoi cung cap luong thuc cho Tuan Khi
 Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt 

Được biết, những đối tượng này bị tạm giữ để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, che dấu chứa chấp tội phạm và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Bên cạnh đó, công an đã tạm giữ thêm một số đối tượng khác vì đã cung cấp lương thực cho Tuấn Khỉ khi đối tượng này lẩn trốn.

Như đã thông tin, chiều 29 và rạng sáng 30/1, Tuấn đã dùng súng AK bắn chết 5 người và 3 người bị thương ở huyện Củ Chi rồi bỏ trốn.

Đêm 13/2, trinh sát công an phát hiện Tuấn ở căn nhà giáp ranh xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn và xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi nên tiếp cận bắt giữ đối tượng. Khi công an tiếp cận thì Tuấn nổ 3 phát súng vào lực lượng hòng trốn thoát.

Trong vòng chưa tới 10 phút, công an đã tiêu diệt được Tuấn Khỉ. Trinh sát đi vào trong căn nhà mở đèn thì phát hiện Tuấn Khỉ tử vong, cạnh đó là khẩu súng AK còn 9 viên đạn.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN