Say xỉn đưa con đi cấp cứu, gã đàn ông quậy tưng bừng bệnh viện

Tức giận vì thủ tục bảo hiểm y tế, trong cơn say một người đàn ông đưa con gái đi gây rối tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai suốt đêm.
Sáng 4/4, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai điều tra việc ông Trần Văn Hải (SN 1973, trú tại tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku) gây rối tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 10 phút rạng sáng 3/4, ông Hải đưa con gái 20 tuổi đến khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai do đau bụng.
Tại đây, các y bác sĩ đã tiến hành thăm khám cho con gái của ông. Một điều dưỡng mời người nhà đến làm hồ sơ bệnh án. Lúc này, ông Hải người nồng nặc mùi rượu, chửi bới các y bác sĩ rằng không lo cứu chữa mà chỉ lo thủ tục giấy tờ.
 Khoa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nơi ông Hải lăng mạ các y bác sĩ, đập hỏng thiết bị y tế
Trong quá trình làm thủ tục nhập viện, qua kiểm tra bảo hiểm y tế, điều dưỡng phát hiện hệ thống thông tuyến bảo hiểm của con ông Hải đã hết hạn nên điều dưỡng viên đề nghị người nhà đổi thẻ mới để bổ sung sau, nhưng ông Hải đã giật lại thẻ bảo hiểm y tế và nói chỉ làm dịch vụ không cần bảo hiểm.
Khi điều dưỡng viên Nguyễn Thị Thúy đề nghị đưa con gái ông Hải vào phòng trực khoa để giải thích rõ hơn về việc thông tuyến bảo hiểm y tế hết hạn thì ông Hải tiếp tục chửi bới không cho vào, đồng thời cầm ghế nhựa lao theo điều dưỡng Thúy.
Thấy vậy 2 bảo vệ tại bệnh viện đã ôm giữ ông Hải lại thì ông Hải liền ném mạnh chiếc ghế về phía chị Thúy, rồi vùng thoát khỏi 2 bảo vệ, đập máy đo điện tim tại đầu giường bệnh khiến chiếc máy này hư hỏng (hiện đã được cơ quan công an thu giữ). Sau đó, ông Hải tiếp tục lao vào phòng trực của Khoa Cấp cứu chửi bới khiến các y, bác sĩ hoảng sợ phải tháo chạy. Khi lực lượng bảo vệ tại bệnh viện có mặt, ông Hải vẫn tiếp tục chửi bới văng tục, xỉ nhục các y, bác sĩ trong Khoa đến khoảng 3 giờ sáng.
Ông Phạm Bá Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho hay sau khi xảy ra vụ việc đã mời công an vào cuộc để điều tra, xử lý. Sau đó, gia đình ông Hải cũng đã đến bệnh viện để xin lỗi, mong được bỏ qua.
Theo Hoàng Thanh/NLĐ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN