Sắp chết vì ung thư chồng rắp tâm sát hại vợ

Một người chồng đang mắc bệnh ung thư đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Nạn nhân, chính là vợ của ông này, may mắn sống sót.
Theo Daily Star, George Anderson, 60 tuổi ở Belfast (Bắc Ireland), đã bị bắt giữ sau khi rắp tâm sát hại vợ tại phòng ngủ trong nhà riêng của họ vào tuần trước.
Ông ta đang đối mặt với cáo buộc cố ý giết người, gây thương tích và sở hữu vũ khí tấn công.
"Anderson đang ngồi ở mép giường. Khi người vợ mang cho ông ta một tách trà, ông ta liền đứng dậy và dùng búa đập vào đầu vợ. Sau đó, người vợ được cho là đã nắm lấy cánh tay của chồng. Tuy nhiên, Anderson chưa chịu dừng lại, cầm con dao trên tay và đâm vào phía sau đầu nạn nhân", nhà điều tra cho biết tại Tòa án sơ thẩm Belfast hôm 1/1.
Sap chet vi ung thu, chong rap tam sat hai vo
Ảnh minh họa. 
Cảnh sát cho hay, người vợ cố gắng vùng dậy chạy ra khỏi phòng ngủ và ra khỏi nhà kêu cứu. Cảnh sát sau đó bắt giữ Anderson.
Anderson nói rằng ông ta mắc bệnh ung thư và nghĩ mình chỉ còn sống được vài tuần nữa. Ông ta đâm vợ vì cho rằng người vợ đang ngoại tình, dù không có bằng chứng chứng minh điều đó.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

"Điều đó không quan trọng, dù sao thì tôi cũng sắp chết. Tôi muốn bóp cổ bà ta. Bà ta thật may mắn khi vẫn còn sống", Anderson nói thêm.
Người vợ đã được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Victoria để điều trị vết thương ở đầu. Trong khi đó, Anderson đang bị tạm giam để chờ xuất hiện trong phiên tòa xét xử tiếp theo vào ngày 7/1.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN