Rúng động “yêu tinh” nước Pháp cưỡng hiếp, sát hại bé gái 9 tuổi

Michel Fourniret, kẻ có biệt danh "yêu tinh vùng Ardennes", bị vợ cũ cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại Estelle Mouzin, bé gái 9 tuổi mất tích từ năm 2003. Vụ việc gây chấn động nước Pháp.
Theo streamnews.net, bé Estelle Mouzin mất tích ở Guermantes, cách thủ đô Paris gần 30 km về phía đông, vào ngày 9/1/2003 lúc đang trên đường về nhà sau khi tan học.
Trong tuyên bố mới nhất, Monique Olivier, vợ cũ của Fourniret và đang thụ án tù chung thân vì đồng lõa giết người, cáo buộc chính Michel là người đã bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại bé gái 9 tuổi Mouzin.
Rung dong “yeu tinh” nuoc Phap cuong hiep, sat hai be gai 9 tuoi
"Yêu tinh" nước Pháp Michel Fourniret (trái) hồi năm 2008. Ảnh: SN. 
"Các cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm thi thể của nữ sinh bị sát hại", Delgenes cho biết.
Trước đó, Fourniret, 77 tuổi, bắt đầu thụ án chung thân vào tháng 5/2008 vì tội sát hại 7 cô gái trẻ và phụ nữ.
Hồi tháng 3, Fourniret, người được gọi là "Yêu tinh vùng Ardennes", gây bối rối cho cảnh sát khi thừa nhận "một người không còn ở đó là lỗi của tôi", và nói rằng thi thể có thể ở Ardennes.

Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm giết người ở London (Nguồn video: Daily Mail)

Fourniret bị coi là nghi phạm lần đầu tiên vào năm 2006. Các thám tử tìm thấy ảnh của Mouzin trên máy tính của ông ta và chiếc xe tải màu trắng mà ông ta điều khiển ở khu vực bé gái mất tích.
Fourniret nhiều lần khẳng định ông ta không liên quan đến vụ mất tích của Mouzin và rằng ông ta đang ở nhà tại Sart-Custinne, phía nam của Bỉ, giáp với Pháp, vào ngày nữ sinh mất tích. Fourniret cũng bị cáo buộc sát hại nữ sinh người Anh 20 tuổi tại Đại học Leeds.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN