Rơi thang máy từ tầng 4 xuống đất, 3 người thương vong

Sau khi hai cha con ông Tâm cùng người bảo vệ đưa đồ đạc vào thang máy để chuyển xuống dưới, bất ngờ cáp thang máy đứt và rơi tự do khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
Ngày 9/2, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang điều tra vụ tai nạn thang máy tại một căn nhà trên đường Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
Theo đó, khoảng 19h45 ngày 8/2, ông Phan Chí Tâm (42 tuổi) cùng con rể Phạm Hoàng Kha (22 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) đến căn nhà 4 tầng tại hẻm 38 đường Nguyễn Văn Vịnh để chuyển một số đồ đạc trong nhà tới nơi ở khác.   
Roi thang may tu tang 4 xuong dat, 3 nguoi thuong vong
Căn nhà nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Thời điểm trên, hai cha con ông Tâm nhờ ông Ngô Văn Hậu (50 tuổi, quê Tiền Giang) là bảo vệ tòa nhà lên tầng 4 vận chuyển đồ giúp. Khi đưa tài sản ra thang máy và cả 3 người vào bên trong, thang máy bất ngờ đứt cáp rơi tự do từ tầng 4 xuống đất.
Tai nạn khiến ông Hậu tử vong tại chỗ, hai cha con ông Tâm và Kha bị thương nặng.
Liên quan tới vụ việc, đại diện trung tâm cấp cứu 115 cho biết khoảng 21h tối qua, trung tâm tiếp nhận vận chuyển 3 trường hợp nam giới gặp nạn khi bị rơi thang máy tại nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.
Trong 3 nạn nhân, có một người được xác định tử vong ngay tại hiện trường, 2 người còn lại bị chấn thương nặng và được chuyển vào bệnh viện Chợ rẫy cấp cứu.
Roi thang may tu tang 4 xuong dat, 3 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Thang máy rời từ tầng 4 của căn nhà xuống đất.
Trao đổi với PV, bác sĩ Lê Văn Tuấn, Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, hai nạn nhân trong vụ rơi thang máy đã được phẩu thuật và đang nằm ở phòng hồi sức.
Theo đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện anh Phạm Hoàng Kha (22 tuổi) và ông Phan Chí Tâm (42 tuổi) được chuyển đến Khoa Cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng anh Phạm Hoàng Kha bị đứt lìa cánh tay, bị mất máu.
Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật nhằm cứu tính mạng cho họ. Bác sĩ Lê Văn Tuấn cho biết ngoài bị đứt lìa cánh tay thì anh Kha cũng như ông Tâm bị gãy nhiều xương và hiện đang được theo dõi sau phẫu thuật.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN