Quận Bình Tân vào cuộc vụ nghi án bảo vệ dâm ô bé gái trong nhà vệ sinh trường

Lãnh đạo UBND quận Bình Tân (TP HCM) đã chỉ đạo lực lượng chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị bảo vệ của trường dâm ô.

Chiều 4/10, trao đổi với PV, đại diện UBND quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã nắm bắt được thông tin vụ việc bé Tr. (học sinh lớp 8 Trường THCS Tân Tạo A) nghi bị một bảo vệ của trường dâm ô. 

“Sau khi có tố cáo, UBND quận đã chỉ đạo công an quận, Phòng Giáo dục quận, các cơ quan chức năng quận, phường vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ sự việc. Sau khi có kết quả chính thức sẽ thông tin đến báo chí”, vị lãnh đạo UBND quận Bình Tân nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Sơn Hà - Phó hiệu trưởng Trường THCS Tân Tạo A cho biết, vào ngày 1/10, em Tr. mượn điện thoại của thầy thể dục để gọi về nhà cho mẹ kể sự việc. Lúc đó thầy đứng gần nghe bé nói là "con đang rất hoảng sợ". 

"Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, tôi tới phòng gặp để hỏi sự việc (bé Tr. học bán trú). Ngay sau đó mẹ của bé cũng tới. Theo lời bé thì bảo vệ có hành động sàm sỡ tại nhà vệ sinh ở ngay trong trường", bà Hà kể.

Quan Binh Tan vao cuoc vu nghi an bao ve dam o be gai trong nha ve sinh truong
 Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo Phó hiệu trường Trường Tân Tạo A, ngay sau khi biết được sự việc qua lời kể của bé, nhà trường đã gọi bảo vệ liên quan lên làm việc. Người này chỉ thừa nhận là đi đóng cửa các phòng học và có gặp bé Tr., phủ nhận việc có hành vi dâm ô bé Tr. tại nhà vệ sinh.

"Nhà trường đã đình chỉ công tác đối với bảo vệ này, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Hiện tại bé Tr. vẫn đi học bình thường, nhưng tâm lý chưa ổn định", cô Hà cho biết thêm.

Viết Dũng - Hải Long

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN