Phóng viên tác nghiệp vụ sập vũ trường King Night bị nhóm giang hồ hành hung

Trong lúc tác nghiệp ở hiện trường, nhiều phóng viên bị nhóm giang hồ đòi hành hung, doạ đánh lấy máy quay...
Tối 3/1, Công an TP.Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn phong toả hiện trường, tiến hành giải cứu các nận nhân mắc kẹt bên trong vũ trường King Night Club bị sập.
Phong vien tac nghiep vu sap vu truong King Night bi nhom giang ho hanh hung
 
Phong vien tac nghiep vu sap vu truong King Night bi nhom giang ho hanh hung-Hinh-2
Lực lượng chức năng tại hiện trường. 

Bí thư Thành ủy TP.Bà Rịa Đăng Minh Thông đã tới hiện trường kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu hộ.

Ông Thông cho biết, đã chỉ đạo bệnh viện tập trung lo cho bệnh nhân. Lãnh đạo TP trước mắt thăm hỏi và đã hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Hiện xác định có nạn nhân tử vong kẹt lại bên trong vũ trường. Lực lượng chức năng đang tính phương án cắt sắt, phá lớp bê tông đổ để tiếp cận nạn nhân. 

Lực lượng chức năng điều cần cẩu 50 tấn đến để cẩu tấm trần bị sập, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Phong vien tac nghiep vu sap vu truong King Night bi nhom giang ho hanh hung-Hinh-3
 Phóng viên tác nghiệp bị nhóm giang hồ hành hung.

Đáng nói trong lúc phóng viên tiếp cận bên ngoài hiện trường, có nhiều đối tượng giang hồ xăm trổ đòi hành hung, doạ đánh lấy máy quay, đập các dụng cụ tác nghiệp của phóng viên.

Như đã thông tin, chiều cùng ngày, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại King Night Club, đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu làm nhiều người bị thương.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân bị chôn vùi bên trong. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đến hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Gần 18h cùng ngày, có khoảng10 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa, trong đó có một số người bị gãy xương tay, chân...

Hàng chục các bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để cứu nạn các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát nhưng rất khó khăn.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN