Phạt phó chủ tịch hội cựu chiến binh xô ngã phụ nữ

Ông Thành bị phạt hành chính vì xô ngã một phụ nữ cùng xóm ở ngoài đồng khiến người này phải đi cấp cứu.
Chiều 25/8, lãnh đạo Công an huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận đã triển khai quyết định của Trưởng công an huyện này về việc xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Lâm Trung Thành (46 tuổi, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Hồng Dân).
Hành vi trái pháp luật của ông Thành là Xâm phạm sức khỏe của người khác, quy định tại Điểm e, Khoản 3, Điều 5, Nghị định 197 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự…
Phat pho chu tich hoi cuu chien binh xo nga phu nu
 Quyết định xử phạt ông Thành.
Trước đó, ngày 1/7, ông Thành ra đồng ở xã Ninh Hòa (huyện Hồng Dân) phát hiện ruộng của mình khô nước. Cạnh đó là ruộng của là T.T. (52 tuổi)có mở đường nước nhưng không đắp lại.
Ông Thành sau đó đến gặp bà T. để nói chuyện và xảy ra cự cãi. Lúc này, vị Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện đã xô ngã bà T. xuống nước. Nạn nhân tiếp tục bị ông Thành xông vào đè đầu xuống nước nhưng người dân xung quanh kịp thời tri hô, đưa bà T. đi cấp cứu.
Chiều 25/8, Hội Cựu chiến binh huyện Hồng Dân tổ chức kiểm điểm, bỏ phiếu kỷ luật ông Thành nhưng kết quả chưa được tiết lộ.
Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN