Phẫn nộ clip con dâu đánh đập mẹ chồng 88 tuổi tàn nhẫn ở miền Tây

Sáng 28/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc cụ bà 88 tuổi bị chính con trai và con dâu bạo hành.
Đoạn clip được ghi vào ngày 24/2, trong đó một cụ bà đang năm trên giường bị một người phụ nữ và đàn ông dùng tay, roi đánh đập liên tục, vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của một bé gái.
Sau khi sự việc được phanh phui, UBND xã An Thạnh Thủy xác định nạn nhân trong clip là cụ Võ Thị Dung (88 tuổi, ngụ ấp Ân Khương, xã An Thanh Thủy), hai người đánh đập là con trai cụ Dung ông Võ Quốc Tuấn (55 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ ông Tuấn).
Được biết cụ Dung có 3 người con gồm 2 trai và 1 gái. Cách đây 2 năm, cụ Dung chuyển về nhà ở chung với vợ chồng ông Tuấn, tuy nhiên bà Loan không hài lòng và nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.
Theo nhiều người dân xung quanh, vợ chồng ông Tuấn không chăm sóc chu đáo cho cụ Dung mà con nhiều lần đánh đập, ngược đãi. Đoạn clip được con gái cụ Dung là bà Võ Thị Kim Phượng trích xuất camera trong nhà chỉ thể hiện một trong rất nhiều lần vợ chồng ông Tuấn đánh đập cụ Dung.
Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và bà Phượng đã đưa cụ Dung về nuôi dưỡng.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN