Phản cảm những cặp đôi vô tư quan hệ tình dục nơi công cộng

(Vietnamdaily) - Thời gian gần đây ngày càng xuất hiện nhiều video đăng tải lên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh cặp đôi vô tư quan hệ tình dục nơi công cộng từ quán trà sữa tới rạp chiếu phim... gây phản cảm.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong
    Mới đây, chiều ngày 3/8, ông Trần Nam Thái - Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho PV biết, cơ quan công an phường và cán bộ phòng văn hóa của phường này đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin cặp đôi quan hệ trong quán trà sữa rồi bị phát tán video lên mạng xã hội được cho là xảy ra quán trà sữa ở đường Bắc Sơn (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-2
    Hình ảnh cặp đôi vô tư quan hệ nơi công cộng nhanh chóng lan tràn trên mạng xã hội khiến dư luận nói chung hết sức bức xúc vì lối sông buông thả của một bộ phận giới trẻ.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-3
    Đoạn video quan hệ trong quán trà sữa thể hiện rõ những hành động thân mật, nhạy cảm và những cảnh “nóng” của đôi nam nữ khiến ai cũng đỏ mặt. Tuy nhiên ngay khi phát hiện ra sự việc 3 nhân viên quán đã yêu cầu đôi nam nữ ra khỏi quán.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-4
    Trước đó, những ngày cuối tháng 7/2018 dư luận không khỏi “sốc” khi trên nhiều trang mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh đen trắng của một cặp đôi trai gái đang “mây mưa” với nhau trên ghế xem phim thuộc hệ thống rạp CGV của Công ty CJ CGV Việt Nam.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-5
    Hình ảnh của cặp đôi quan hệ ở CGV xuất hiện với nhiều tư thế khác nhau, được chụp lại chính bởi từ hệ thống camera giám sát của rạp chiếu phim này.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-6
    Ngay sau đó, trả lời báo chí, đại diện CGV cho biết, đơn vị đã xác định được người chụp lại hình ảnh của khách hàng thân mật thái quá trong rạp chiếu phim là nhân vân của rạp và cho người thân xem. Sau đó, người thân của nhân viên đã đăng tải trên mạng xã hội. Phía CGV đang tiến hành họp để đưa ra hình thức kỉ luật đối với nhân viên này.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-7
    Những ngày giữa tháng 4/2018, một đoạn video quay lại cảnh đôi nam nữ ngồi trên tầng 3 của một quán trà sữa ở Hà Nội và thản nhiên “mây mưa”, dù cả hai ngồi ngay cửa sổ kính cũng từng khiến dư luận dậy sóng.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-8
    Video thấy rõ những hành động như ôm, hôn, đụng chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể của cả hai. Điều ngạc nhiên hơn là ở phía tầng dưới của quán vẫn có rất đông khách nhưng cặp đôi vẫn vô tư “yêu nhau” không chút ngại ngần.
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-9
    Đoạn video ngay khi xuất hiện đã khiến dư luận “nóng mặt bừng bừng”, chỉ trích đôi trai gái một cách thậm tệ. Nhiều người chia sẻ rằng có rất nhiều nơi kín đáo dành cho cả hai có khoảng không gian riêng tư để “mây mưa” với nhau, và không nhất thiết phải lộ liễu như vậy. Tuy nhiên một số khác lại hồ nghi đó là chiêu trò của quán trà sữa để câu khách?
  • Phan cam nhung cap doi vo tu quan he tinh duc noi cong cong-Hinh-10
    Trước đó, năm 2016, hình ảnh cặp đôi trai gái đang khoác trên mình áo đồng phục học sinh thản nhiên âu yếm nhau tại sân 34T (Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội) cũng từng "gây bão" dư luận. Điều đáng nói thời điểm cặp đôi “mân mê” nhau thì xung quanh có rất nhiều người lớn nhưng cả hai vẫn rất vô tư.
Khánh Hoài ( tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN