Phản cảm cảnh cặp đôi trùm áo khoác vô tư “làm chuyện ấy”

Thời gian gần đây, những vụ việc liên quan đến các cặp đôi diễn cảnh nóng ở quán ăn, quán cafe hay quán trà sữa liên tục được CĐM đăng tải. Mỗi khi những bức ảnh, clip liên quan đến việc các cặp đôi diễn cảnh phản cảm nhận không ít chỉ trích, "ném đá" kịch liệt từ dân mạng.
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi trùm áo diễn cảnh nóng trong quán trà sữa khiến CĐM được phen tá hỏa. Đáng nói, cặp đôi ân ái và gần gũi thân mật với nhau rất phản cảm trong khi xung quanh có rất đông người.
Phan cam canh cap doi trum ao khoac vo tu “lam chuyen ay”
 
Hình ảnh cho thấy, chàng trai và cô gái đang ngồi cạnh chiếc bàn đặt ở góc tường và liên tục sờ mó nhau, hết sờ ngực rồi lại tình tứ ôm hôn nhau. Thậm chí, họ còn trùm áo khoác rồi có những hành động như đang ở chốn phòng the.
Trong khi đó, xung quanh họ không ít người đang uống nước, đọc sách, học bài.... nên toàn bộ hành động của cặp đôi trên đều khó lọt khỏi mắt của thiên hạ.
Xem xong hàng loạt clip ngắn ghi lại cảnh cặp đôi nam nữ diễn cảnh nóng được đăng tải, dân mạng ai nấy đều "sốc" vì hành động quá táo bạo của cặp đôi trẻ. Đa số dân mạng đều tỏ ra khó hiểu trước cách hành xử của chàng trai và cô gái trong clip. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích kịch liệt hành động bị cho là quá phản cảm của cặp đôi này.
Phan cam canh cap doi trum ao khoac vo tu “lam chuyen ay”-Hinh-2
 Hình ảnh cặp đôi nhận nhiều "gach đá" từ cư dân mạng 
Nickname M.T chia sẻ: "Nếu ôm ấp, quan hệ với nhau sao không vào nhà nghỉ mà lại vào đây? Riết rồi quán trà sữa lại là "tụ điểm đen" chẳng khác gì cafe chòi".
Còn nickname T.D cho biết: "Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải vào quán trà sữa làm chuyện đó? Bao nhiêu người xung quanh đang nhìn mà vẫn thản nhiên thế được thì quả là đáng sợ. Hãy là những người văn minh, lịch sự tại nơi công cộng"
Hiện tại đoạn clip vẫn tiếp tục được lan truyền và cư dân mạng vẫn kịch liệt đưa ra những lời chỉ trích dành cho cặp đôi trên.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN