Nữ vũ công xinh đẹp bị bắn chết trên đường trở về nhà

Cảnh sát Nga đang điều tra nghi án "giết người theo hợp đồng" sau khi Natalia Pronina, một vũ công xinh đẹp 30 tuổi, bị bắn chết trên đường trở về nhà.
Theo Daily Star, Natalia Pronina, vũ công xinh đẹp người Nga, đã bị một người đàn ông đội mũ trùm đầu và bịt kín mặt nã đạn ở cự ly gần khi cô đang trên đường trở về nhà sau một buổi tập vũ đạo ở Moscow.
Camera an ninh đã ghi lại được khoảnh khắc Pronina phát hiện kẻ giết người tiếp cận nữ vũ công từ trong bóng tối, trước khi hắn ta bắn cô từ cự ly gần.
Nu vu cong xinh dep bi ban chet tren duong tro ve nha
Natalia Pronina. Ảnh: DS. 
"Pronina, người từng giành giải thưởng tại liên hoan khiêu vũ quốc tế, đã bị một tên sát thủ đeo mặt nạ đen bắn hai phát vào ngực cạnh khu chung cư của cô gần ga tàu điện ngầm Akademicheskaya", nguồn tin cho hay.
Sau khi gây án, hung thủ vứt lại vũ khí và bỏ trốn. Pronina được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô tử vong hai giờ sau đó.
Valeria, bạn của Pronina, nói với Komsomolskaya Pravda rằng: “Cô ấy không có kẻ thù, tôi chắc chắn. Có thể là một người hâm mộ của cô ấy đứng sau vụ này".

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Anzhelika, một cựu vũ công, cho biết: "Pronina không chỉ nhảy đẹp mà còn rất xinh đẹp. Nhiều người đàn ông theo đuổi cô ấy, và rất có thể một trong những người hâm mộ đã sát hại cô ấy do bị từ chối".
Tuy nhiên, tờ Moskovsky Komsomolets đưa tin, cảnh sát đang điều tra một giả thuyết rằng Pronina đã có mối quan hệ bí mật, lâu dài với một người đàn ông giàu có - được cho là một nghị sĩ.
"Họ đã hẹn hò cho đến mùa hè, khi vợ của nghị sĩ kia phát hiện vụ ngoại tình. Vũ công (Pronina) đã phải đối mặt với những 'lời đe dọa' của người vợ", nguồn tin cho hay.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN