Nữ sinh tự tử sau khi bị hiếp dâm: Bạn trai hoảng loạn, không muốn gặp ai

Sau sự việc nữ sinh nhảy cầu tự tử do bị hiếp dâm tại Bắc Ninh, bạn trai nạn nhân là Nguyễn Văn Q. (SN 1997) rơi vào trạng thái tinh thần hoảng loạn, không muốn gặp ai.
Trao đổi với PV sau sự việc nữ sinh tự tử sau khi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh, mẹ anh Nguyễn Văn Q.(sinh năm 1997, được cho là bạn trai của nữ sinh N.T.V.A, sinh năm 2001, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, người nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm ngày 14/4) cho biết: Q., đang theo học ở một trường tại Hà Nội và có một em trai. Sau khi sự việc xảy ra, Q., đã được cơ quan công an lấy lời khai.
Mẹ Q., (xin được giấu tên) cho biết, hiện Q., vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn, không muốn gặp bất kỳ ai sau khi bạn gái tự tử.
"Em nó chưa bình tĩnh, chưa muốn nói chuyện với ai. Gia đình tiếp xúc, nói chuyện với nó, nó còn không muốn tiếp xúc, chẳng chịu nói gì. Sáng nay, nó mới mở lời được vài câu, cũng chẳng ăn uống gì, suốt ngày chỉ nằm lì trong phòng. Chắc còn buồn chuyện cái V.A" - mẹ Quân cho hay.
Nu sinh tu tu sau khi bi hiep dam: Ban trai hoang loan, khong muon gap ai
 Cầu Hồ - nơi nữ sinh lớp 12 tự tử.
Tại nhà nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm, không khí tang thương, lãnh lẽo vẫn bao trùm lên ngôi nhà nạn nhân. Ông Nguyễn Văn H. (SN 1973 - bố nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng sau hành động có phần bồng bột của con gái. Ông cho biết V.A là một người rất cá tính, mạnh mẽ, giỏi giấu cảm xúc. 
Ông ngậm ngùi: "Năm nay theo kế hoạch, cháu đang nộp hồ sơ vào Học viện An ninh nhân dân. Trước thì bảo là con muốn đi theo đường anh Dương (anh trai nạn nhân là quân nhân), nhưng tôi bảo con gái đi bộ đội làm gì. Sau hôm đấy, như đứa con gái khác, nó đã khóc, sầu buồn ủ rũ, thế mà nó vẫn cười đùa với bạn bè bình thường. Nó là đứa khó đoán được cảm xúc, khó hiểu được V.A., đang nghĩ gì, vui hay buồn".
Nu sinh tu tu sau khi bi hiep dam: Ban trai hoang loan, khong muon gap ai-Hinh-2
 Ông H. vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của con gái.
Ông H. còn nhớ như in cái ngày định mệnh, khi người cậu gọi điện về nhà thông báo V.A, nhảy cầu tự tử. Người cậu cũng không thể bình tĩnh để nói rõ ngọn ngành: "V.A., nhảy rồi, chìm rồi" - người cậu nói. 
Những người chứng kiến kể lại với gia đình rằng, lúc xảy ra sự việc, nhiều người nhìn thấy, có người nhảy theo để bơi ra cứu nhưng không kịp, chỉ còn cách 10m nhưng cháu chìm. Người khác chạy bộ xuống tới bờ sông thì mệt lử, không còn đủ sức để cứu người. 
"Thực sự những mối quan hệ của cháu, cháu không hề tâm sự với gia đình. Cũng chỉ biết bảo ban cháu tập trung vào học hành. Mẹ cháu bị thoát vị đĩa đệm, giờ nhận tin này thì nằm ốm luôn" - ông H. cho biết. 
Ông H., nói thêm, V.A và bạn trai Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đã nói chuyện với nhau rất nhiều trước khi nữ sinh tự tử.
Cụ thể, đêm 14/4, sau khi Q. đến nhà nghỉ đón và đưa V.A về nhà riêng. Lúc này đã vào khoảng 24h đêm. Sau đó, Q. tiếp tục đi uống nước.
"Đến khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và Q. nhắn tin với nhau đến tận sáng. Tất cả có 400 tin nhắn. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng người bạn trai không tin sự việc như lời V.A nói.
Q. cho rằng, nếu không muốn thì không ai ép vào nhà nghỉ được. V.A cũng có thể nhảy xuống xe lúc trên đường đi.
Đến sáng, Q. nói mệt và muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử", ông H., nói.
Hiện vụ việc nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Trước đó ngày 14/4/2019, N.T.V.A (SN 2001 học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2) có gặp Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở thôn Đồng Ngữ, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) tại lễ hội. V.A đồng ý với lời rủ đi uống nước của Hiếu.
Trên đường đi, Hiếu đã đưa V.A vào nhà nghỉ Bắc Hà ở thôn Đa Tiện (xã Xuân Lâm) với mục đích quan hệ tình dục. V.A chống cự, òa khóc và gọi bạn trai là Q. đến cứu.
Cũng theo điều tra từ cơ quan công an, đêm 14/4, sau khi giải cứu V.A chuyện, Q. cùng nhóm bạn đưa nữ sinh này về nghỉ ngơi nhưng không tin lời bạn gái về việc cưỡng bức.
Do cảm thấy xấu hổ và uất ức nên V. A. có nhắn tin cho bạn bè nói về việc bị Hiếu cưỡng bức nên không muốn sống và sẽ nhảy cầu tự tử.
Quý An - Ánh Nga

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN