Nữ sinh đầu độc bạn cùng lớp

Ba nữ sinh của một ngôi trường ở Alexandria, Ai Cập, đã bị bắt giữ vì tình nghi đầu độc bạn cùng lớp của họ vì nạn nhân đạt điểm cao hơn trong các kỳ thi.
Các phương tiện truyền thông đưa tin, vụ việc 3 nữ sinh đầu độc bạn cùng lớp xảy ra tại ngôi trường dự bị Abu Bakr Al Siddique ở Alexandria, Ai Cập.
Nạn nhân Israa Kamal Awadh được biết đến có người có thành tích học tập xuất sắc tại ngôi trường này. Ghen tỵ với Israa, 3 nữ sinh cùng lớp đã âm mưu đầu độc cô.
Khi 6 nữ sinh ăn bánh trên đường trở về nhà, 3 người trong số họ bắt đầu thấy khó chịu, mệt mỏi và bị nôn mửa. Ngay lập tức, các nữ sinh đã được đưa tới Bệnh viện Đại học Amiri cấp cứu.
Nu sinh dau doc ban cung lop gay rung dong
3 nữ sinh đã bị bắt giữ vì tình nghi đầu độc bạn cùng lớp. Ảnh: PB.
Tuy nhiên, nữ sinh Israa không qua khỏi, tử vong tại bệnh viện, trong khi học sinh thứ hai bị suy thận còn học sinh thứ ba may mắn sống sót.
Cơ quan công tố đã ra lệnh khám nghiệm thi thể nạn nhân. Báo cáo pháp y sau đó cho thấy Israa tử vong là do bị đầu độc.
Các nghi phạm đã bị tạm giam trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Trước đó, hồi năm 2017, một nữ sinh lớp 8 ở Ấn Độ đã lén đổ thuốc diệt muỗi vào chai nước của bạn cùng lớp. Sau khi uống nước, nạn nhân thấy khó chịu và nôn mửa. Giáo viên ngay lập tức thông báo cho cha mẹ nạn nhân và đưa em tới bệnh viện điều trị.
Cảnh sát cho biết, động cơ của vụ việc này được cho là xuất phát từ việc nữ sinh ghen tỵ với điểm thi của bạn cùng lớp.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau hai tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN