Nữ nhân viên Spa bị đánh bầm mặt: Lộ diện nghi phạm

Nhóm người đến tiệm Spa và ép nữ nhân viên lên taxi để đưa đến chỗ vắng vẻ đánh vừa bị công an triệu tập để làm rõ vụ việc.
Ngày 10/10, thông tin tới PV quá trình điều tra vụ án nữ nhân viên spa bị đánh, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa triệu tập Lê Thị Thanh Tuyền (25 tuổi), Cao Thị Kiều Trang (25 tuổi), Trần Thị Kim Anh (30 tuổi) cùng trú TP. Pleiku và Lã Thị Ngọc Mai (30 tuổi, trú huyện Ia Grai)..
Nạn nhân là chị Dương Thảo Vi (SN 1995, trú phường Thống Nhất, TP Pleiku) nhân viên tiệm Spa.
Nu nhan vien Spa bi danh bam mat: Lo dien nghi pham
Một trong những người đánh nữ nhân viên Spa tại cơ quan điều tra 
Tại cơ quan điều tra, Tuyền khai nhận do xảy ra mâu thuẫn với Vi nên Tuyền đã rủ các bạn đến tiệm Spa và ép Vi lên xe taxi để đến chỗ vắng vẻ đánh trả thù. Tuy nhiên, sau khi Vi bị nhóm bạn của Tuyền đánh ngất xỉu nên cả nhóm đưa Vi về lại tiệm Spa.
Trước đó, tối 7/10, khi đang làm việc, chị Vi bị 6 người (2 nữ cùng 4 nam) lao vào tiệm Spa (trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Yên Đỗ, TP Pleiku) kéo lên xe taxi đưa đến đoạn cầu Phan Đình Phùng (phường Yên Đỗ) đánh đập.
Sau khi đánh nữ nhân viên Spa, nhóm người này đưa nạn nhân về tiệm. Chị Vi được nhân viên tiệm đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt.
Tại bệnh viện, Người thân chị Vi cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan điều tra. Trong nhóm người đến tiệm Spa đánh đập Vi có một người phụ nữ tên Tuyền hiện đang trú tại đường Nay Đer (TP Pleiku).
Nguyễn Cường

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN