Nữ cảnh sát bị ngã ngựa, chấn thương nặng khi đối phó người biểu tình

Một nữ cảnh sát gặp chấn thương nặng sau khi bị hất văng khỏi lưng ngựa trong lúc ứng phó với cuộc biểu tình đòi công lý cho George Floyd và chống phân biệt chủng tộc tại trung tâm thủ đô London, Anh, cuối tuần qua.
Theo Daily Mail, một nữ cảnh sát gặp chấn thương nặng sau khi bị ngã ngựa trong lúc ứng phó với cuộc biểu tình "Black Lives Matter" (Mạng sống người da màu quan trọng) diễn ra tại thủ đô London, Anh, hôm 7/6.
Cuộc biểu tình nhằm đòi công lý cho George Floyd, một người đàn ông da màu tử vong sau khi bị cảnh sát ghì cổ trong vụ bắt giữ tại Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ), hôm 25/5, và chống phân biệt chủng tộc.

Mời độc giả xem video: Nữ cảnh sát gặp chấn thương nặng sau khi bị ngã ngựa trong lúc ứng phó với cuộc biểu tình tại London (Nguồn video: Daily Mail/Twitter)

Phần lớn các cuộc biểu tình ở London diễn ra ôn hòa suốt ngày, nhưng bạo lực đã xảy ra sau đó vào khoảng 19 tối ở Whitehall.
Trong đoạn video có thể thấy, khi người biểu tình phi một chiếc xe đạp và một số đồ vật khác vào lực lượng an ninh trong lúc hỗn loạn, con ngựa mà nữ cảnh sát này cưỡi đột nhiên phi nhanh, khiến cô va mạnh vào cột đèn giao thông và ngã xuống đường, bất tỉnh.
Nu canh sat bi nga ngua, chan thuong nang khi doi pho nguoi bieu tinh
 Ảnh: Daily Mail.
Ngay sau đó, nữ cảnh sát được đưa tới bệnh viện trong tình trạng gãy xương cổ, xương sườn và dập phổi. Cô đang được điều trị tại bệnh viện và có thể phải nghỉ việc trong 4 tháng.
"Tôi rất buồn và thất vọng khi 14 sĩ quan cảnh sát bị thương trong các vụ tấn công gây sốc giữa biểu tình bạo lực ở London cuối tuần qua. Ngoài ra, 13 người khác bị thương trong các cuộc biểu tình hồi đầu tuần. Chúng tôi đã thực hiện một số vụ bắt giữ và công lý sẽ được thực thi. Số lượng vụ tấn công thực sự gây sốc và hoàn toàn không thể chấp nhận", Ủy viên cảnh sát thủ đô Cressida Dick nói.
Được biết, cảnh sát Anh đã thực hiện 29 vụ bắt giữ với hàng loạt cáo buộc, trong đó có tội gây rối, vi phạm trật tự công cộng và tấn công lực lượng an ninh...
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN