NÓNG: Một thanh niên cướp ô tô, đánh vào mặt CSGT để trốn cách ly

Trong lúc chờ để được đưa đi cách ly, nam thanh niên này đã cướp ô tô, đánh vào mặt CSGT sau đó trốn vào rừng thuộc xã Hoà Bình, TP Kon Tum.
Theo báo Thanh Niên, chiều 1/4, Công an tỉnh Kon Tum đang điều tra, làm rõ vụ việc một thanh niên cướp ô tô, đánh cảnh sát giao thông để trốn cách ly ở đèo Sao Mai, trên quốc lộ 14 (đoạn qua xã Hoà Bình, TP Kon Tum).
Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 1/4, trong lúc chờ đưa đi cách ly y tế tập trung, một thanh niên bất ngờ leo lên một ô tô bán tải (chủ xe đang khai báo y tế), rồi lái xe bỏ chạy vào hướng TP Kon Tum.
NONG: Mot thanh nien cuop o to, danh vao mat CSGT de tron cach ly
Chiếc ô tô bị nam thanh niên cướp rồi bỏ chạy. Ảnh: Thanh Niên. 
Khi bị lực lượng CSGT chặn bắt, nam thanh niên liều lĩnh lái xe đâm thẳng vào ô tô của lực lượng CSGT.
Khi bị công bao bao vây, nam thanh niên hung hãn mở cửa xe, dùng thay sắt đánh mạnh vào mặt một thiếu ý thuộc Đội CSGT Công an TP Kon Tum. Sau đó, thanh niên àny đập vở kính xe rồi chạy trốn vào rừng thuộc khu vực xã Hoà Bình.
Trong lúc chạy trốn, thanh niên này cướip một chiếc điện thoại, hành hung một người dân khiến người này phải nhập viện cấp cứu.
Được biết, trước khi có hành động cướp ô tô, đánh CSGT, nam thanh niên này đã có biểu hiện chống đối ngay từ lúc đến chốt kiểm tra liên ngành. Người này không chịu khai tên, không đeo khẩu trang khi được nhân viên y tế cung cấp.
Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức truy tìm người này.
Minh Tuấn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN