Nổ súng khiến 1 người tử vong ở Củ Chi

Một người đàn ông tử vong trên tỉnh lộ 15 huyện Củ Chi vào rạng sáng 30/1. Kẻ gây án có thể cũng là hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở huyện này vào chiều 29/1.
Sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết), Công an TP HCM đang điều tra làm rõ vụ anh Vũ Chí T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) bị bắn chết khi đang đi trên đường.
Theo đó, rạng sáng cùng ngày, anh T. đi xe máy trên tỉnh lộ 15, thuộc ấp Phú Thuận, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi bị một người dùng súng bắn chết. Sau khi gây án, thủ phạm đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân tẩu thoát khỏi hiện trường.
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ án. Công an tình nghi kẻ nổ súng bắn chết anh T. cũng là nghi phạm L.Q.T. (SN 1987, ngụ TP HCM, đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11).
No sung khien 1 nguoi tu vong o Cu Chi, hung thu bi tinh nghi la ke xa sung o song bac khien 4 nguoi chet
Hiện trường vụ án mạng xảy ra hôm 29/1 tại huyện Củ Chi khiến 4 người chết. Ảnh: Facebook. 
Trước đó, chiều 29/1, T. đã nổ súng AK bắn chết 4 người và làm 1 người bị thương ở tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.
T. đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11. Công an chưa rõ động cơ gây án của T. nhưng nhiều khả năng là do trong lúc chơi bài bạc bị thua nên dẫn đến vụ việc.
Sau khi gây án xong, T. đã mang theo khẩu súng chạy xe máy rời khỏi hiện trường và có biểu hiện say xỉn. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên từ trưa mùng 5 tết, Công an TPHCM đã phát đi thông báo đến Công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với Công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt.
Tuy nhiên, Công an TPHCM cũng đưa ra thông tin là cần đặc biệt chú ý vì đối tượng có vũ khí nguy hiểm. Theo nhận dạng bằng camera an ninh thì T. mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước.
Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN