Níu kéo vợ cũ không thành, gã chồng gây thảm án

Một người đàn ông ở Nga đã sát hại dã man chồng sắp cưới của vợ cũ giữa phố sau khi biết hai người sắp kết hôn.
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong
    Theo The Sun, Almaz Malikov, 37 tuổi, bị cáo buộc đã chém chết chồng sắp cưới của vợ cũ ở thành phố Naberezhnye Chelny hôm 18/9. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Yegor Babenko (phải), 32 tuổi. (Nguồn ảnh: The Sun)
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-2
    Nguồn tin cho hay, Malikov đã "phục kích" gần nơi làm việc của vợ cũ là cô Aigul Zinnatova. Khi Aigul Zinnatova và Yegor Babenko đang đi về phía xe của họ thì Malikov liền lao tới và tấn công họ bằng rìu.
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-3
    Cô Zinnatova kể lại khoảnh khắc kinh hoàng: "Malikov lao tới chỗ chúng tôi. Yegor cố gắng chống cự để tôi có thể chạy thoát".
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-4
    Một đoạn video ghi lại cuộc tấn công cho thấy, người đàn ông mặc bộ trang phục màu đen dùng rìu đánh Yegor một cách tàn bạo.
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-5
    Nhân chứng cho hay, vụ tấn công chỉ dừng lại sau khi Yegor nằm bất động và không có dấu hiệu còn sống. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường vụ tấn công sau 10 phút nhận được tin báo, nhưng Yegor đã tử vong. Ảnh: Malikov bị bắt giữ.
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-6
    Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Malikov đã ra đầu thú với cảnh sát và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Cảnh sát đã bắt giữ Malikov và mở cuộc điều tra về vụ giết người rúng động này. Nếu bị kết tội, Malikov sẽ phải đối diện với án tù chung thân. Ảnh: Cô Aigul Zinnatova.
  • Niu keo vo cu khong thanh, ga chong gay tham an rung dong-Hinh-7
    Được biết, cô Aigul Zinnatov và Malikov ly hôn hai năm trước. Họ có hai người con, 6 và 8 tuổi. Malikov, một công nhân xây dựng, từng níu kéo vợ cũ quay lại nhưng bị từ chối. Malikov được cho là đã đe dọa cô Aigul một ngày trước khi thảm kịch xảy ra.
  • Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN