Những pha “nhỡ tay” của con dâu hại chết mẹ chồng

Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu là điều khó tránh khỏi. Nhưng xử lý mâu thuẫn dẫn đến cái chết tức tưởi của mẹ chồng tại Quảng Nam vừa qua là một kết cục đau lòng.
Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu là điều khó tránh khỏi. Nhưng xử lý mâu thuẫn dẫn đến cái chết tức tưởi của mẹ chồng tại Quảng Nam vừa qua là một kết cục đau lòng.
Liên quan đến vụ mẹ chồng tử vong bất thường sau khi cãi nhau với con dâu, ngày 26/4, tại cơ quan chức năng, bước đầu chị Loan đã thừa nhận trong lúc cãi vã, cả hai đã xô xát dẫn đến việc chị đẩy ngã bà Thanh khiến nạn nhân bị vỡ hộp sọ, tử vong.
Theo kết quả điều tra ban đầu, chị Nguyễn Thị Kiều Loan (SN 1984, Quảng Nam) và mẹ chồng là bà Phan Thị Thanh (SN 1951) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Nhung pha “nho tay” cua con dau hai chet me chong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Khoảng 15 giờ ngày 23/4, anh Lê Minh C. (SN 1971, chồng chị Loan) thấy mẹ cãi vã, chửi bới vợ nên anh đã la mắng và đuổi đánh chị Loan rồi bỏ nhà đi. Sau đó, bà Thanh và Loan tiếp tục lời qua tiếng lại, dùng đá ném vào người nhau. Lúc này, chị Loan ném đá trúng vào đầu bà Thanh.
Khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, bà Thanh cầm một con dao qua nhà rượt đuổi Loan. Thấy Loan bỏ chạy, bà Thanh cầm dao về nhà cất rồi sang lại ngồi lên trên bàn, nơi chị Loan dùng để hành nghề xem bói.
Bực tức cho rằng bà Thanh đã xúc phạm mình, Loan dùng tay kéo bà Thanh ra khỏi nhà. Khi đến cổng ngõ, Loan đẩy mẹ chồng ra khỏi cổng làm bà Thanh ngã ngửa đập đầu vào cửa sắt bất tỉnh.
Thấy vậy, Loan cùng người nhà đã đưa bà Thanh đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.
Trước đó, tháng 3/2016, tại huyện Mê Linh, TP Hà Nội, bà Phan Thị Lợi (SN 1954) đã phải nhập viện do bị chấn thương, chảy máu vùng mắt sau khi bị con dâu cũ dùng gạch đá tấn công.
Theo điều tra ban đầu, con trai bà Lợi là Trần Văn Toàn (SN 1982) kết hôn với Trần Thị Thu Hương (SN 1985), cùng ở xã Tiến Thịnh. Trong thời gian mối quan hệ thông gia còn yên ấm, gia đình bà Lợi có cho gia đình bà Yên mượn một số tiền không nhỏ để làm ăn.
Tuy nhiên, sau khi vợ chồng anh Toàn ly hôn, bà Lợi đã nhiều lần đòi lại số tiền trên nhưng gia đình bà Yên không trả, vì vậy hai gia đình nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Sáng 3/3, bà Lợi đi chợ gặp bà Yên nên đòi nợ. Giữa hai bên bắt đầu xảy ra to tiếng cãi vã. Đúng lúc này, Trần Thị Hương (con gái bà Yên, đồng thời là vợ cũ của anh Toàn) bất ngờ xuất hiện.
Thấy mẹ đẻ bị “đay nghiến”, bị “hạ nhục” trước bàn dân thiên hạ, cơn giận trong người sôi lên, Hương đã nhặt một cục gạch ở chợ rồi lao tới đập liên tiếp vào lưng anh Toàn. Chưa dừng lại ở đó, Hương tiếp tục dùng gạch đập vào đầu và lưng bà Lợi khiến bà gục xuống. Sau khi can ngăn, bà Lợi được người dân bệnh viện cấp cứu.
Theo MH/Giadinh.net

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN