Nhậu xong, thanh niên rủ thiếu nữ lớp 7 vào nhà vệ sinh làm 'chuyện người lớn'

Sau khi cùng nhóm bạn tổ chức uống rượu trong nhà nghỉ, Huyện đưa bạn gái vào nhà vệ sinh quan hệ tình dục.

Ngày 8/6, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận một phần kháng cáo, tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Huyện (sinh năm 2004, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy) từ 3 năm 6 tháng tù xuống còn 2 năm 6 tháng tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo bản án sơ thẩm, Huyện và M.N.T.T. (sinh năm 2006, nữ sinh lớp 7) có quan hệ tình cảm với nhau. Chiều 17/2/2019, Huyện và bạn gái cùng với nhóm bạn đến thuê phòng tại nhà nghỉ ở phường Long Hòa, sau đó tổ chức uống rượu.

Nhau xong, thanh nien ru thieu nu lop 7 vao nha ve sinh lam 'chuyen nguoi lon'
Bị cáo tại phiên tòa. 

Một lúc sau, T. lên giường nằm nên Huyện cũng lên theo. Sau đó, Huyện đưa bạn gái vào nhà vệ sinh quan hệ tình dục. Mẹ của nữ sinh đến nhà nghỉ tìm, sau đó trình báo cảnh sát vì nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục.

Tại cơ quan điều tra và tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội. Khi phạm tội, giữa bị cáo và nạn nhân có sự đồng thuận nhưng nạn nhân là trẻ em thuộc độ tuổi chưa trưởng thành về tâm sinh lý.

Hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng đến sự phát triển say này của của nạn nhân nên cần có mức án tương xứng để giáo dục, phòng ngừa chung. 

Sau khi xem xét các tình tiết trong vụ án, tòa phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo, tuyên phạt bị cáo mức án trên.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN