Nhân viên trạm xăng bị tát vì nhắc khách đeo khẩu trang phòng COVID-19

Cảnh sát Singapore đang điều tra vụ một người đàn ông tát nhân viên trạm xăng sau khi bị nhắc đeo khẩu trang trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở nước này.
Theo CNA, cảnh sát Singapore đã được báo cáo về vụ việc xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 12/4. Khi đó, nữ nhân viên đã khuyên người đàn ông 55 tuổi đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 trước khi vào một cửa hàng ở trạm xăng trên đường Jervois, nhưng ông này từ chối.
"Người đàn ông sau đó trở nên kích động và đã tát vào mặt nữ nhân viên trạm xăng", cảnh sát cho biết.
Nhan vien tram xang bi tat vi nhac khach deo khau trang phong COVID-19
Ảnh minh họa. 
Nếu bị kết tội cố ý gây thương tích, người đàn ông này sẽ phải đối mặt với án tù lên tới ba năm, hoặc bị phạt tiền 5.000 đô la Singapore, hoặc cả hai.
Trước tình hình dịch COVID-19 đang bùng phát ở Singapore, chính quyền nước này đã khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi đến nơi đông người. Hiện tại, người dân ở Singapore bắt buộc phải đeo khẩu trang khi đi trên phương tiện giao thông công cộng hoặc đến siêu thị và các trung tâm thương mại...

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Ngày 13/4, Singapore ghi nhận thêm 386 ca mắc COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này hiện tại lên 2.918 người, với 9 ca tử vong.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN