Nhân viên massage Monaco, Phước Lộc Thọ kích dục: Tiết lộ về số tiền đi khách

Giá dịch vụ massage kích dục ở Phúc Lộc Thọ mỗi lượt 700.000 đồng và massage Monaco lên đến 1,5 triệu đồng/khách.
Mới đây, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội 2 phối họp cùng công an kiểm tra 2 cơ sở massage Phúc Lộc Thọ trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 9, quận 5. TP HCM) cơ sở massage Monaco trên đường số 19 (phường Bình An, quận 2) đã phát hiện nhiều nữ tiếp viên khỏa thân đang kích dục cho khách.
Một thông tin khiến dư luận chú ý, đó chính là giá dịch vụ massage kích dục cao ngất ngưởng, cơ sở massage Phúc Lộc Thọ mỗi lượt kích dục có giá 700.000 đồng và tra cơ sở massage Monaco có giá cao nhất lên đến 1,5 triệu đồng/khách, chưa kể tiền bo thêm.
Với giá như trên, thu nhập đối với các nữ nhân viên massage thực sự gây “sốc”.
Bởi nếu trước đến nay tiền “đi khách”, nhân viên và chủ cơ sở chia theo tỷ lệ 70/30, có nơi thì 60/40 và hiện theo thông tin từ các điểm massage, mức thỏa thân kích dục từ 700.000 đồng đến 1,5 triệu đồng thì nhân viên thực chất thu 70% sẽ là 490.000 đồng và 1.050.000 đồng/lượt.
Nếu nhân viên được hưởng 60 % sẽ là 420.000 đồng và 900.000 nghìn đồng/lượt. Chưa kể số thu nhập trên sẽ tăng theo lượt trong ngày và tiền bo của khách. Tương tự chủ cơ sở massage cũng có thu nhập “khủng” mà chỉ ‘ngồi mát ăn bát vàng”.
Nhan vien massage Monaco, Phuoc Loc Tho kich duc: Tiet lo ve so tien di khach
  Hai nữ tiếp viên khỏa thân bị bắt quả tang đang kích dục cho khách. Ảnh: Thư Thư
Đó là lý do chủ cơ sở massage bất chấp các quy định của pháp luật, núp bóng cơ sở massage để hoạt động kích dục, thậm chí mại dâm, gây nhức nhối cho xã hội.
Các nhân viên cũng vì thu nhập cao như trên sẵn sàng làm kích dục, thậm chí bán dâm cho khách bởi khoảng cách từ kích dục đến bán dâm là rất gần. Thu nhập khủng có thể là lý do thuyết phục để lý giải cho việc các nhân viên massage lại có thể thoả thuận hoạt động mại dâm dễ dàng với chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ này.
Đáng chú ý, hoạt động massage biến tướng không chỉ ở hai cơ sở massage Phúc Lộc Thọ và Monaco mà nhan nhản khắp nơi thậm chí ngay tại các khách sạn lớn.
Tuy nhiên hiện nay, một số quy định pháp luật về phòng, chống tệ nạn mại dâm không còn phù hợp với thực tiễn. Cụ thể, luật hiện tại chưa có biện pháp chế tài về xử lý đối với các đối tượng trực tiếp thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục. Trong khi đó, những hành vi này đang diễn ra rất phổ biến trong nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn. Điều này, ngay cả các cơ quan chức năng cũng thừa nhận khó xử lý đối với hành vi kích dục, khiêu dâm bởi quy định hiện hành chưa hề đề cập việc xử lý tổ chức, cá nhân bao che, thực hiện những hành vi này.
Theo quy định của pháp luật cụ thể tại điều 25 Nghị định 167/2013/NĐ-CP, hành vi kích dục được coi là hành vi lợi dụng kinh doanh, dịch vụ để hoạt động mua dâm, bán dâm. Cụ thể, hành vi sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh sẽ bị phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh.
Tuy nhiên mức xử phạt này không đủ sức răn đe khi thu nhập của các nhân viên và chủ cơ sở massage cao ngất ngưởng như trên.
Do vậy, bất chấp việc các cơ quan quản lý có siết chặt đến mấy, các cơ sở massage trá hình kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, kích dục vẫn tìm đủ chiêu trò để hoạt động. Tất cả chỉ vì khoản lợi nhuận khổng lồ trong khi việc xử phạt như muối bỏ bể. Nên dù có những cuộc ra quân xử lý cũng không khác gì bắt cóc bỏ đĩa.
Để quản lý hiệu quả, ngăn chặn các cơ sở massage trá hình, kinh doanh mại dâm, kích dục cần phải nghiên cứu, rà soát, tăng mức xử phạt đối với nhân viên massage, thậm chí xử lý hình sự với chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ này. Đồng thời cần có những quy định và chế tài cụ thể về trách nhiệm đối với người đứng đầu địa phương và các ban ngành, cơ quan có trách nhiệm liên quan. Nếu làm quyết liệt đồng bộ với nhiều giải pháp thì mới có thể quản lý hiệu quả những cơ sở này.
Tâm Đức

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN