Ngụy trang thuốc lá lậu trong chùm bắp rang

Công an ở An Giang vừa phát hiện nhiều thuốc lá lậu giấu trong các gánh cỏ thì tỉnh này lại xuất hiện thêm hàng cấm ngụy trang trong chùm bắp rang phía sau xe máy.

Chiều 23/2, Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang tạm giữ hình sự Lê Văn Nhàn (59 tuổi, ngụ phường Châu Phú A, TP Châu Đốc) để điều tra hành vi Vận chuyển hàng cấm.

Gần 9h cùng ngày, công an tuần tra tại khóm 4, thị trấn Tri Tôn đã phát hiện ông Nhàn chở phía sau xe máy rất nhiều bắp rang bơ. Thấy chùm bắp rang bung to có dấu hiệu khả nghi nên lực lượng phòng chống buôn lậu yêu cầu ông Nhàn dừng lại để kiểm tra.

Nguy trang thuoc la lau trong chum bap rang
 Ông Lê Văn Nhàn.

Ông Nhàn sau đó thừa nhận đã dùng bắp rang bơ ngụy trang để giấu bên trong 1.500 gói thuốc lá nhập lậu các loại. Số thuốc lá này ông được một người không quen biết thuê chở từ Châu Đốc sang huyện Thoại Sơn với tiền công 400.000 đồng.

Hai ngày trước, lực lượng liên ngành chống buôn lậu ở huyện Tịnh Biên (An Giang) phát hiện 3 người đàn ông gánh cỏ, bên trong chứa nhiều thuốc lá lậu. Vừa đặt các gánh cỏ xuống đất để cảnh sát kiểm tra, 3 người đàn ông nhanh chân chạy mất vào khu vườn bên kia biên giới.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN