Người phụ nữ thản nhiên vứt bánh cho thiên nga ăn khiến nhiều người lắc đầu

Khi mà tất cả mọi người xung quanh đang ngắm đàn thiên nga trắng ở sống Tam Bạc - Hải Phòng, một người phụ nữ bất ngờ ném hàng loạt bánh mỳ que xuống cho thiên nga ăn tạo nên hình ảnh xấu khi tham quan ở đây.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau
    Đàn thiên nga trắng gồm 40 con là một phần trong dự án chỉnh trang sông Tam Bạc do UBND quận Hồng Bàng (Hải Phòng) mới đây thực hiện với tổng kinh phí lên đến 1.450 tỷ đồng, có quy mô trên 253.000 m2 với những hạng mục như nạo vét, làm sạch sông, mở rộng lòng sông cùng chiều rộng hai bên đường, lắp đặt hệ thống đèn chiều sáng dọc bên bờ sông...
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-2
    Sự xuất hiện của đàn thiên nga trên cũng đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-3
    Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ thản nhiên ném những chiếc bánh mỳ que xuống sông để cho thiên nga Hải Phòng ăn đã được chụp lại và đăng tải trên một trang mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-4
    Dù xung quanh có rất nhiều người dân đang thích thú ngắm nghía đàn thiên nga thì người phụ nữ này vẫn lấy những chiếc bánh mỳ que từ trong túi nilong của mình, thẳng tay ném xuống sông nhằm mục đích cho thiên nga ăn.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-5
    Những chiếc bánh mỳ sau khi được vứt xuống nổi đầy trên mặt nước khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-6
    Những hình ảnh về người phụ nữ thản nhiên ném đồ ăn xuống sông cho thiên nga ngay sau khi được đăng tải đã nhận về vô số bình luận.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-7
    Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động kém ý thức của người phụ nữ này khi cho đàn thiên nga ăn bánh mì que.
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-8
    Cụ thể, nickname M.T bình luận: "Thật không hiểu nổi là người phụ nữ đó vô tình hay cố ý mà ném bánh mỳ xuống sông như vậy. Thiên nga có ăn được bánh mỳ đâu, vứt thế càng làm ô nhiễm môi trường. Chẳng lẽ đi xem thiên nga mà không biết là cái gì nên và không nên làm hay sao".
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-9
    Còn nickname T.P cho biết: "Đề nghị xử phạt mạnh tay với những người dân kém ý thức như vậy. Mà chẳng lẽ bao nhiêu người xung quanh không lên tiếng trước hành động của người phụ nữ kia sao. Cứ thế này chẳng mấy mà đàn thiên nga chết hết".
  • Nguoi phu nu than nhien vut banh cho thien nga an khien nhieu nguoi lac dau-Hinh-10
    Hiện tại, đông đảo người dân Hải Phòng vẫn mạnh mẽ kêu gọi mọi người tới xem thiên nga cần có ý thức bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe cho đàn thiên nga. Tuy nhiên, vẫn còn một số người dân thiếu ý thức, coi thường cảnh báo khiến không ít người bức xúc.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN