Người phụ nữ nhận lỗi thay tài xế sau vụ tông xe trên quốc lộ

Người đàn ông lái ôtô biển số tỉnh Hậu Giang đã rời đi sau va chạm với xe máy. Nữ nhân viên 37 tuổi tuổi đi cùng đã xuất trình giấy phép lái xe để nhận lỗi thay.

Sáng 19/12, Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) củng cố hồ sơ để xử lý Tô Thị T.T. (37 tuổi) về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Người đi cùng ôtô biển số 95A-028.01 đang bị công an mời làm việc.

Chiều ngày 12/12, tại ngã ba quốc lộ 1 giao nhau với đường vào Trường Quân sự Quân khu 9 thuộc phường 10, TP Sóc Trăng xảy ra va chạm giữa xe máy với ôtô biển số 95A-028.01, khiến người đi xe máy bị thương. Trong lúc mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu thì người cầm lái là ông P.Q.N. đã bỏ đi.

Nguoi phu nu nhan loi thay tai xe sau vu tong xe tren quoc lo
Bên ngoài chiếc xe 95A-028.01 có ghi tên của một trung tâm dạy lái xe ở thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng.

Khi cảnh sát giao thông đến làm việc với tài xế thì người phụ nữ trong ôtô là T.T. đã xuất trình giấy phép lái xe với cảnh sát giao thông. Chị này khai là tài xế lái ôtô gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, một số nhân chứng cho rằng chị T. không cầm lái. Vì vậy, cơ quan chức năng trích xuất camera ở khu vực xảy ra tai nạn là ngã ba đường vào Trường Quân sự Quân khu 9 cho thấy chị T. không phải người lái ôtô lúc xảy ra tai nạn.

Theo cơ quan chức năng, bên ngoài chiếc xe 95A-028.01 có ghi tên của một trung tâm dạy lái xe ở thị xã Ngã Năm và chị T. là nhân viên của ông N. Hành vi của chị T. đã vi phạm pháp luật nên Công an TP Sóc Trăng sẽ xem xét xử lý hành chính người phụ nữ này.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN