Người phụ nữ bị quấy rối tình dục khi đang ở nhà vệ sinh công cộng

Vừa mở cửa bước ra ngoài, cô Hạ thấy gã thanh niên mở khóa quần, để lộ hạ thân của mình sau đó nhanh chóng đẩy cô vào trong...
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một trạm trung chuyển đường sắt tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan.
Ngày 26/2 vừa qua, Cô Hạ, trong lúc đi chờ tàu ở trạm trung chuyển từ ga Trung Lịch, huyện Đào Viên đến thành phố Đài Bắc, do bị đau bụng đã quyết định sử dụng nhà vệ sinh công cộng gần đó. Chẳng ngờ, khi xong xuôi, mở cửa bước ra ngoài, cô Hạ lại gặp ngay một tên biến thái.
Gã này đã mở khóa quần, để lộ hạ thân của mình sau đó nhanh chóng đẩy cô Hạ vào trong, ôm chặt lấy cô Hạ và liên tục sàm sỡ, sờ mó.
Nguoi phu nu bi quay roi tinh duc khi dang o nha ve sinh cong cong
 Ảnh minh họa.
Không chỉ thế, tên biến thái còn dọa dẫm cô Hạ và nói: "Anh muốn ân ái với em, anh muốn em!".
Quá sợ hãi, cô Hạ thét chói tai kêu cứu, hy vọng có người nghe thấy, chạy đến giúp đỡ.
Cách đó hơn 10m, nhân viên ga tàu nghe được tiếng kêu cứu vội chạy tới nhà vệ sinh để kiểm tra. Nhờ vậy, tên biến thái chưa kịp giở trò đồi bại đã bị nhân viên an ninh khống chế, đồng thời báo cảnh sát hình sự xử lý.
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, kẻ biến thái này họ Trác, trước đây đã từng có rất nhiều hành vi quái dị, còn được báo chí đưa tin. Tuy nhiên những lần trước, anh ta không gây hại cho người khác, lần này lại cả gan dâm loạn phụ nữ ngay tại nơi công cộng.
Được biết, cảnh sát đã xem thêm các video giám sát được ghi lại vào thời điểm đó, lưu giữ bằng chưng và liệt kê tên biến thái họ Trác vào đối tượng giám sát gắt gao, tránh để lặp lại các hành động tương tự.
(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN