Người phụ nữ bị hổ cắn gần đứt lìa cánh tay

Một nữ tình nguyện viên tại khu bảo tồn động vật ở Florida, Mỹ, đã bị con hổ 3 tuổi tên Kimba cắn gần đứt lìa cánh tay và phải nhập viện cấp cứu.
Theo New York Times, người phụ nữ bị hổ cắn gần đứt lìa cánh tay là Candy Couser, tình nguyện viên 69 tuổi tại khu bảo tồn Big Cat Rescue ở Florida.
Sự việc xảy ra vào sáng 3/12 khi bà Candy đang cho một con hổ có tên Kimba ăn. Báo cáo cho biết, con hổ vồ lấy cánh tay của nữ tình nguyện viên và gần như cắn lìa khỏi vai.
Hai hung nguoi phu nu bi ho can gan dut lia canh tay
Bà Candy đã làm công việc tình nguyện tại khu bảo tồn Big Cat Rescue được 5 năm. Ảnh: NYT.
Một nhân viên của Big Cat Rescue nghe thấy tiếng động vội chạy lại khu vực nhốt Kimba. Lúc đó, con hổ mới buông cánh tay của Candy.
Các nhân viên khu bảo tồn đã cố gắng cầm máu cho Candy trước khi bà được đưa tới bệnh viện.
Sức khỏe của bà Candy trong tình trạng tốt sau khi được chuyển tới Bệnh viện St. Joseph. Phát ngôn viên của bệnh viện cho biết thêm, bà Candy sẽ được phẫu thuật.

Mời độc giả xem thêm video: Con cọp trốn khỏi gánh xiếc rồi bị ô tô tông chết (Nguồn video: THĐT1)

Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida đang điều tra vụ việc. Bà Candy cho biết, bà không muốn chú hổ Kimba phải chịu bất kỳ hình phạt nào vì sai phạm của bà. Được biết, bà Candy đã làm công việc tình nguyện tại khu bảo tồn Big Cat Rescue được 5 năm.
Theo New York Times, Kimba là một con hổ đực 3 tuổi, được giải cứu khỏi rạp xiếc ở Guatemala. Nó được đưa tới Big Cat Rescue vào tháng 11/2019. Sau vụ tấn công, Kimba bị cách ly trong 30 ngày tới như một biện pháp phòng ngừa.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN