Người mẹ cho con 1 tuần tuổi vào túi và xách đi giữa đường

Một bà mẹ ở Ukraine đối mặt với khoản tiền phạt vì hành vi để con sơ sinh 1 tuần tuổi vào trong túi và xách đi trên đường phố.
Theo Daily Mail, người đi đường đã phát hiện một bà mẹ đi bộ dọc đường phố ở thủ đô Kiev và "hát ru vào túi". Họ sốc khi biết được có một đứa trẻ sơ sinh bên trong chiếc túi xách đó.
"Người phụ nữ cư xử kỳ lạ và tôi bắt đầu để ý đến cô ấy. Sau đó, tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc và nhận ra rằng tiếng khóc phát ra từ chiếc túi của cô ấy", một nhân chứng kể lại.
Nguoi me cho con 1 tuan tuoi vao tui va xach di giua duong
Cảnh sát đưa đứa trẻ sơ sinh ra khỏi túi xách. Ảnh: Daily Mail. 
"Tôi lại gần và đề nghị cô ấy mở chiếc túi ra. Nhưng cô ấy nói 'không' và vội vã đi. Tôi liền trình báo với cảnh sát", nhân chứng nói tiếp.
Đoạn video được một người đi đường ghi lại cho thấy cảnh sát đã yêu cầu người phụ nữ dừng lại và mở túi của cô ấy ra. Khi đó, người phụ nữ nói với cảnh sát rằng: "Hãy để đứa bé yên. Nó còn sống. Nó vẫn ổn".
Một nhân chứng nói: "Đứa bé có thể bị chết ngạt trong túi".
"Đứa trẻ được quấn trong chăn. Người bé ướt hết", một người khác bức xúc. Được biết, nhiệt độ ngoài trời khi đó là khoảng 30 độ C.

Mời độc giả xem thêm video: Bé sơ sinh vừa lọt lòng đã bước đi? (Nguồn video: VTC14)

Cảnh sát sau đó đưa đứa trẻ vào xe của họ trong khi chờ xe cấp cứu đến. Họ nói rằng, người mẹ cư xử rất thô lỗ.
Truyền thông địa phương đưa tin, đứa trẻ sơ sinh được đưa tới bệnh viện và đang được theo dõi y tế.
Tại sở cảnh sát, người mẹ khai rằng sở dĩ để con trong túi vì không có xe đẩy trẻ em. Bà mẹ 6 con được cho là đã chuyển từ Odessa tới Kiev gần đây để tìm việc.
Người mẹ hiện đối mặt với khoản tiền phạt vì không hoàn thành nghĩa vụ làm cha mẹ.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN