Người đàn ông nổi giận đâm chết bạn vì được khen đẹp trai

Một người đàn ông 45 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn cùng nhà trọ sau khi nạn nhân khen ngoại hình của ông ta.
Theo Coconuts, giới chức ở tỉnh Siak, Riau (Indonesia) đã bắt giữ KS, nghi phạm sát hại bạn cùng nhà trọ là Y, sau khi Y khen ngoại hình của KS.
Được biết, cả KS và nạn nhân Y đều đến từ Bắc Sumatra.
"Nạn nhân đã nói với nghi phạm rằng 'Trông anh thật đẹp trai, anh đi đâu vậy?'. Do vậy, động cơ của vụ án mạng này là vì nghi phạm cảm thấy bị xúc phạm khi nạn nhân nói ông ta đẹp trai", cảnh sát trưởng Siak Gunar Rahadyanto cho hay.
Nguoi dan ong noi gian dam chet ban vi duoc khen dep trai
 Ảnh minh họa.
Sau cuộc nói chuyện với KS hôm 18/1, Y và bạn của mình là S đi đến nơi làm việc của họ. KS đã đi xe máy bám theo họ. Nghi phạm được cho là đã dùng dao rựa tấn công hai người đàn ông khi họ đi được nửa đường.
"Hai nhát dao đâm vào bên phải bụng nạn nhân, nhát thứ 6 trúng S, sau đó S cố gắng chạy thoát", cảnh sát Gunar cho biết thêm.
S nhờ những người đi đường giúp đưa Y đến phòng khám gần nhất, nhưng người này đã tử vong trên đường đi. Sau đó, S đã đệ đơn tố cáo KS lên cảnh sát Siak.

Mời độc giả xem thêm video về một nghi phạm giết người ở London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Theo các báo cáo, sau khi gây án, S đã bỏ trốn đến Pekanbaru, nhưng bị bắt tại một ngôi làng ở khu Rokan Hulu vào tuần trước.
KS đang bị cáo buộc giết người theo Bộ luật Hình sự Indonesia, với mức án tối đa là tù chung thân hoặc tử hình.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN