Người đàn ông đánh cô gái trong tháng máy ở chung cư Sài Gòn không bị xử lý hình sự

Cả cô gái và bạn trai khai báo là do mâu thuẫn khi đi thang máy nên cự cãi và Hải dùng tay tấn công vào vùng mặt, nắm tóc đập đầu bạn gái.  

Ngày 27/2, Công an quận Tân Phú, TP HCM đang củng cố hồ sơ xử phạt với Trần Nghiệp Hải (SN 1989, ngụ quận Tân Phú) về hành vi xâm hại sức khoẻ gây thương tích cho người khác theo nghi định 167 của Chính Phú.

Theo điều tra, Hải và bạn gái (26 tuổi) có quan hệ tình cảm nhưng chưa phải là vợ chồng cùng sinh sống ở chung cư Trung Đông Plaza, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú.

Tối 25/2, cả 2 đi vào thang máy chung cư thì phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi lớn tiếng với nhau.

Nguoi dan ong danh co gai trong thang may o chung cu Sai Gon khong bi xu ly hinh su
 Hình ảnh cắt từ clip mạng xã hội.

Sau đó, Hải đã nhiều lần dùng tay tấn công vào vùng mặt, nắm tóc đập đầu bạn gái mình vào thành thang máy trong khi nạn nhân không phản kháng gì. Hải còn đá cửa thang máy khiến thang máy bị hư, ngưng hoạt động, không di chuyển được. Anh ta sau đó gọi ban quản lý chung cư, bảo vệ đến mở.

Ban quản lý chung cư Trung Đông Plaza yêu cầu anh này bồi thường. Tuy nhiên, giữa 2 bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên cùng đến Công an phường Hòa Thạnh để giải quyết.

Phía công an đã làm việc với Hải cùng bạn gái và có những khai báo như trên. Theo Công an quận Tân Phú, nạn nhân không có bất cứ yêu cầu điều tra, khởi tố hình sự với Hải nên công an chỉ có thể xem xét ra quyết định xử phạt hành chính theo nghi định 167 của Chính phủ.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN