Sau scandal clip nóng, quán bánh đa bề bề của Trâm Anh bị khách chê tơi tả

Mới đây, một thực khách sau khi ghé quán ăn của Trâm Anh đã 'đăng đàn' lên mạng bày tỏ thái độ thất vọng với chất lượng món ăn. Điều đáng nói, quán ăn này của Trâm Anh vừa mới được mở sau khi hotgirl vướng scandal lộ clip nóng.
Không chỉ sở hữu 1 hiệu thuốc mang chính tên mình, hot girl Trâm Anh còn có 1 quán bánh đa bề bề làm ăn tương đối phát đạt. Tuy nhiên, sáng ngày 7/5 trên MXH, một nữ khách hàng có tên T.H đã đăng bài đánh giá chất lượng đồ ăn của quán bánh đa bề bề của Trâm Anh thu hút được sự chú ý của CĐM.
Sau scandal clip nong, quan banh da be be cua Tram Anh bi khach che toi ta
 
Theo đó, vị khách nữ vào cửa hàng của hot girl Trâm Anh và gọi một bát bề bề chả với bánh đa cải ngọt. Tuy nhiên, khi nếm thử thì chất lượng đồ ăn lại không được ngon như tưởng tượng.
Bánh đa vụn, vón cục, nước dùng nhạt nhẽo, không thơm, rau chỉ được vài công và đặc biệt là bề bề quá bé... là những trải nghiệm mà khách hàng T.H thu được. T.H cũng cho hay người bạn đi cùng cô gọi một bát bề bề tôm thì 2 con bề bề trong bát cũng bé y như của cô.
Sau scandal clip nong, quan banh da be be cua Tram Anh bi khach che toi ta-Hinh-2
 
Nữ khách hàng này còn khá gắt khi cho rằng chất lượng đồ ăn của quán bánh đa bề bề của Trâm Anh không xứng đáng với giá tiền và khuyên mọi người "đừng vì tò mò mà đi ăn thử, phí mồm lắm, ăn xong chỉ ước là chưa vào quán".
Ngay sau khi bài review được đăng tải, rất đông thực khách từng thưởng thức món ăn tại cửa hàng của Trâm Anh đã vào bình luận, đánh giá. Đáng nói, có khá nhiều người đồng tình với cảm nhận của T.H.
Sau scandal clip nong, quan banh da be be cua Tram Anh bi khach che toi ta-Hinh-3
 
Quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh được mở vào đúng thời điểm cô đang vướng phải scandal lộ clip nóng. Cũng chính vì điều này mà Trâm Anh từng bị dấy lên nghi án tự tung clip nhạy cảm để PR cho cửa hàng. Hiện tại, hot girl 9X vẫn giữ im lặng sau tất cả mọi chuyện.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN