Nạn nhân hiếp dâm chết thảm khi bị thiêu sống trên đường đến tòa

Cô gái 23 tuổi ở Ấn Độ đã qua đời tại bệnh viện sau một ngày bị thiêu sống khi đang trên đường tới làm chứng tại phiên tòa xét xử hai nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp cô.
Theo hãng thông tấn Reuters, cô gái 23 tuổi, người bị thiêu sống khi đang trên đường tới làm chứng tại phiên tòa xét xử hai nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp cô  trước đó, đã qua đời tại một bệnh viện ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 6/12.
"Tim bệnh nhân ngừng đập hôm 6/12. Cô ấy bị bỏng 95% cơ thể. Khói độc đã lấp đầy phổi của bệnh nhân", bác sĩ Shalabh Kumar, trưởng Khoa bỏng tại Bệnh viện Safdarjung nói với Reuters.
Nan nhan hiep dam chet tham khi bi thieu song tren duong den toa
Người thân đau lòng sau cái chết của cô gái 23 tuổi. Ảnh: Reuters. 
Trước đó, ngày 5/12, cô gái này bị nhóm 5 người đàn ông tưới xăng lên người và thiêu sống khi đang tới tòa án ở Uttar Pradesh để dự phiên xét xử vụ án hiếp dâm mà trong đó cô là nạn nhân.
Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện ở New Delhi chữa trị nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Các cáo buộc chính thức chưa được đưa ra trong vụ tấn công vừa qua nhưng 5 người đàn ông đã bị bắt giữ vì tình nghi cố ý giết người và đe dọa.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn: VTC1)

Được biết, hai người đàn ông, những người bị buộc tội cưỡng hiếp cô gái 23 tuổi hồi tháng 3/2019, cùng với cha và cháu trai của hai nghi phạm này đã tham gia vào vụ tấn công hôm 5/12. Một trong hai nghi phạm trước đó được tại ngoại trong khi người còn lại bỏ trốn.
Vụ tấn công một lần nữa khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ, kêu gọi chính quyền xử phạt nặng thủ phạm, đồng thời đưa ra những biện pháp đảm bảo an toàn cho phụ nữ.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN