Nạn nhân bị vùi lấp ở Cao Bằng: Mồ côi bố từ nhỏ, hoàn cảnh rất khó khăn

Nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm, mẹ phải trông trẻ thuê, có em gái đang còn nhỏ. 
Ngày 16/7, trao đổi với PV, ông Nông Thế Hưng, Bí thư Đảng Uỷ - Chủ tịch HĐND xã Khâm Thành (huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) cho biết đã có một nạn nhân tử vong do sạt lở đất trên địa bàn xã.
Danh tính củ nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Hiếu (SN 1996, trú tại xóm Bản Mới, xã Khâm Thành, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng). 
Anh Hiếu hiện đang làm thuê cho một cửa hàng tại thị trấn Trùng Khánh. Nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm, ông bà đều lớn tuổi, mẹ đang trông trẻ thuê để kiếm thêm thu nhập. Nạn nhân còn một em gái đang là học sinh cấp 2.
Cũng theo tìm hiểu, anh Hiếu bị dị tật bẩm sinh ở tai. Nạn nhân cũng là lao động chính trong nhà, rất chăm chỉ, chịu khó làm ăn.
Nan nhan bi vui lap o Cao Bang: Mo coi bo tu nho, hoan canh rat kho khan
 Thi thể nạn nhân tử vong do sạt lở đất.
Trước đó vào rạng sáng ngày 15/7, trên địa bàn huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng đã xuất hiện mưa lớn kéo dài trong nhiều giờ khiến nhiều tuyến đường bị sạt lở, ngập úng.
Khoảng 15h cùng ngày, một số người dân đi qua đoạn đường liên xã Khâm Thành – Phong Nậm (giáp ranh thị trấn Trùng Khánh, Cao Bằng) thì phát hiện một xe máy bị đất đá vùi lấp.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường thì phát hiện thị thể của anh Hoàng Văn Hiếu.
Cũng theo lãnh đạo xã Khâm Thành, thi thể của anh Hiếu đã được đưa ra khỏi hiện trường sau đó 2 giờ và đã được đưa về cho gia đình mai táng.
>>> Xem thêm video: Đề nghị truy tố hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh
 


Quý An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN