Một Việt kiều Canada bị đâm chết trước ngày cưới

 Một Việt kiều Canada đã bị đâm chết trước ngày cưới trong khi đi nhậu cùng nhóm bạn ở suối Sung (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa).
Tối 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cùng ngày đơn vị đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thanh Khánh (23 tuổi, trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) về hành vi “Giết người”.
Trước đó, chiều ngày 22/2, Phạm Thanh Khánh cùng với Nguyễn Tấn Thành, Võ Văn Thái, Trần Văn Toán (cùng ở Vạn Khánh) rủ nhau đến suối Sung (xã Vạn Phước) để nhậu. Tuy nhiên khi đến khu vực này thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm nhậu khác, Khánh sau đó bỏ về trước.
 Khánh tại cơ quan công an.
Ít phút sau, Khánh phát hiện có nhóm anh Võ Đình Toàn (36 tuổi, Việt kiều Canada), Võ Duy Đông (32 tuổi) và Nguyễn Minh Phú (31 tuổi, cùng trú xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh) đi từ suối Sung ra liền đuổi theo. Đến nơi Khánh đánh anh Đông, khi biết nhầm người nên xin lỗi nhưng bị Đông đánh trả.
Thái thấy vậy liền rút dao đưa cho Khánh, thanh niên Khánh cầm xạ đâm loạn xạ khiến anh Toàn, Phú, Đông thương nặng. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Toàn đã tử vong.
Khánh lên xe máy bỏ trốn, nhưng đến sáng ngày 23/2, biết tin anh Toàn đã tử vong nên Khánh đã đến công an đầu thú.
Liên quan đến vụ việc, người nhà nạn nhân Toàn cho biết, anh này định cư ở Canada, Tết năm nay về thăm người thân, cũng là dịp anh làm đám cưới với người yêu trú ở xã Vạn Long. Tuy nhiên trước ngày cưới lại xảy ra vụ việc đau lòng.
Khánh Hoài (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN