Một trong số các chân dài bán dâm giá hàng chục ngàn USD là hoa hậu người Việt tại Úc

Trong số 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm giá hàng chục ngàn USD ở khách sạn 4 sao (quận 1, TPHCM) thì có 1 người khai là Hoa hậu người Việt tại Úc.

Ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp cùng Công an quận 1, Công an TPHCM đã triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm quy tụ người mẫu, diễn viên có giá bán dâm lên tới hàng chục ngàn USD ở khu vực.

Mot trong so cac chan dai ban dam gia hang chuc ngan USD la hoa hau nguoi Viet tai Uc
Lục Triệu Vỹ người được cho là tú ông của đường dây mại dâm cao cấp này. 

Hiện công an đang tạm giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng) và nhiều diễn viên, người mẫu có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

Trong số này, bước đầu, công an xác định Vỹ là người đóng vai trò như 1 tú ông.

Mot trong so cac chan dai ban dam gia hang chuc ngan USD la hoa hau nguoi Viet tai Uc-Hinh-2
Người này có tên là J.Ng. (SN 1997).

Đường dây của Vỹ phần lớn quy tụ các cô gái trẻ đẹp, là người mẫu, diễn viên… Tuy nhiên, 1 số cô gái được Vỹ gác mác thành diễn viên, người mẫu để nâng giá bán dâm lên khi có khách có nhu cầu.

3 cô gái đang bán dâm cho 3 khách nam ở khách sạn 4 sao quận 1 bị bắt quả tang khai nhận bán dâm cho 3 vị khách nam với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Trong số này có 1 người khai báo là Hoa hậu người Việt tại Úc, đăng quang cách đây không lâu. Người này có tên là J.Ng. (SN 1997).

Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Như đã thông tin, chiều cùng ngày, trinh sát các đơn vị nói trên đã ập vào khách sạn 4 sao ở quận 1, TPHCM. Tại đây, công an bắt quả tang 3 người mẫu đang bán dâm cho 3 khách nam.

Qua làm việc, cả 3 người mẫu khai nhận bán dâm cho 3 vị khách nam với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Mot trong so cac chan dai ban dam gia hang chuc ngan USD la hoa hau nguoi Viet tai Uc-Hinh-3
 Công an lấy lời khai 1 trong 3 cô gái bán dâm hàng chục ngàn USD.

Cùng lúc, 1 tổ công tác khác cũng ập vào 1 chung cư cao cấp ở quận 7, TPHCM. Tại đây, công an bắt giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng) và 1 số diễn viên, người mẫu đang chuẩn bị đi bán dâm cho khách nam.

Công an đã đưa Vỹ cùng những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN