Một phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO

Sau khi hút mỡ bụng tại một bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO ở quận Tân Bình (TP HCM), bà N.T.N.T được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, và tử vong sau đó
Theo VOV, bà N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ TP HCM) nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 15h38 ngày 17/10 trong tình trạng tỉnh, kích thích, đau bụng, mạch nhanh (164 lần/phút) huyết áp thấp (9/6 cmHg).
Chia sẻ từ Bệnh viện Chợ Rẫy, khoa Cấp cứu đã tiến hành hồi sức, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, hội chẩn khẩn và nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên khoa ICU trong tình trạng lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản HA 8/5 cmHg, dùng vận mạch.
Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong lúc 20h55 ngày 18/10, với chẩn đoán sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử /hút mỡ bụng ngày 3.
Mot phu nu tu vong sau khi hut mo bung tai Benh vien Tham my GANG WHOO
 Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO nơi bà T. thực hiện hút mỡ bụng. Ảnh : Internet
Theo báo Thương hiệu và Pháp luật, bà T. thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn quận Tân Bình. Điều đáng nói là sau khi hút mỡ bụng, bà N.T phải đưa đi cấp cứu nhưng vụ việc không được báo lên cơ quan chức năng. Phải đến khi bà N.T tử vong thì vụ việc mới “đến tai” Thanh tra Sở Y tế TP.
Liên quan đến vụ việc trên, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO và đang chờ kết quả từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy để làm rõ vụ việc.
Hiện Thanh tra Sở Y tế TP đã nắm vụ việc và đang làm việc với bệnh viện thẩm mỹ, và chờ kết quả từ Bệnh viện Chợ Rẫy.
Mot phu nu tu vong sau khi hut mo bung tai Benh vien Tham my GANG WHOO-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Được biết, Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 12/2020, địa chỉ số 576 - 578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.
Theo giới thiệu, đây là bệnh viện quốc tế được ứng dụng mô hình bệnh viện chuẩn 5 sao tại Hàn Quốc và các quốc gia tiên tiến trên thế giới với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, quy mô. Bệnh viện này cũng quảng cáo luôn chọn các chuyên gia tay nghề cao, hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc.
Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường hiện là Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo – thương hiệu thẩm mỹ 5 sao đến từ Hàn Quốc.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN